รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Sergio Ramos Real Madrid La Liga

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 29, 2019

รามอส ยันไม่มีส่วนเกี่ยวการคัมแบ็กของ ซีดาน

เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมเรอัล มาดริด ออกมาแสดงความคิดเห็นว่ารู้สึกยินดีที่ ซีเนอดีน ซีดาน กลับมาคุมเรอัล มาดริด อีกครั้ง ทว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องการเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในการดึง ซีดาน คัมแบ็กสู่ถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว คำรบสอง

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ประกาศแต่งตั้ง ซีเนอดีน ซีดาน เข้ามาคุมทีมหลังจากเจ้าตัวตัดสินใจลาออกช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากพา ราชันชุดขาวผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สามสมัยซ้อน และเป็น ซานติอาโก้ โซลารี่ เข้ามาคุมทีมแทน แต่ก็ไปไม่รอด ทำให้ เปเรซ ต้องกลับไปตามง้อ ซีดาน มาคุมทีมพร้อมกับเงื่อนไขพิเศษที่ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสได้วางเอาไว้

เซร์คิโอ รามอส กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้น่าจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับสโมสร และแน่นอนว่าพวกเราเคยมีช่วงเวลาที่ดีกับซีดาน ดังนั้นผมจึงยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เห็นเขากลับมาบ้านอีกครั้ง”

“การกลับมาของเขาทำให้พวกเรายิ้มได้ เขาทำให้นักเตะทุกคนมีความสุข แต่ผมบอกเลยว่าผมไม่มีเอี่ยวกับการแต่งตั้งเขาเข้ามา แม้ใคร ๆ จะคิดว่าผมมีส่วนเกี่ยวข้องก็เถอะ หน้าที่ของเราแบ่งกันชัดเจน เราไม่มีอำนาจการตัดสินใจหรือชี้ขาดอะไรขนาดนั้น ทุกๆ อย่างเป็นมติของบอร์ดบริหารระดับสูงไม่เกี่ยวกับนักเตะอย่างเรา”

“ผมเป็นกัปตันทีม และผมจะพูดเมื่อถูกถามความคิดเห็นเท่านั้น ผมไม่เคยคิดจะออกคำสั่งกับใครเลย และผมก็คิดว่าไม่เคยทำนะ”

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีอัตราต่อรองว่าจะเปิดรังเอาชนะ อูเอสก้า แทง 1 จ่าย 1.12 เท่า ขณะที่ อูเอสก้า ชนะ แทง 1 จ่าย 15.00 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 8.90 เท่า