รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   May 12, 2022

ริชาร์ดส์ มอง แมนฯ ซิตี้ ซิว ฮาแลนด์ ราคาสุดคุ้ม

ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ มองว่าการที่ แมนฯ ซิตี้ คว้า เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ จาก ดอร์ทมุนด์ สนนราคา 51 ล้านปอนด์นั้นคุ้มมากๆเพราะในระยะยาวมันอาจสร้างมูลค่าแก่นักเตะขึ้นไปอีก 3 เท่า ตามรายงานจาก Dafabet

 ซิตี้ แถลงการณ์จ่ายค่าฉีกสัญญาหอกวัย 21 ปีในราคาที่ต่ำกว่าหลายฝ่ายคาด โดยจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ตั้งแต่ปรี-ซีซั่น 2022 นับเป็นการเสริมกองหน้าอีกรายต่อจาก ฮูเลียน อัลวาเรซ จาก ริเวอร์ เพลท  

 ด้วยประวัติผลงานตลอดเส้นทางอาชีพตั้งแต่ที่ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก, ‘เสือเหลือง’, ทีมชาตินอร์เวย์ ยิงระเบิดเถิดเทิง ทำให้ ริชาร์ดส์ อดีตแบ็กขวา ‘เรือใบสีฟ้า’ มั่นใจว่าพอมาเล่นยังเอติฮัด สเตเดี้ยม ก็ทรงเดิม 

 “ผมตื่นเต้นมาก พวกเขาคว้าฮาแลนด์ มาด้วยสนนราคา 51 ล้านปอนด์ ทั้งที่ด้วยคุณภาพสมควรมีเรตที่ 150 ล้านปอนด์ในการซื้อ-ขายตลาดยุคนี้” ดีกรีทีมชาติอังกฤษ 13 นัดกล่าว 

“มีความสนใจมากมายในตัวหมอนั่น แต่เจ้าตัวเลือกมา แมนฯ ซิตี้ ก็นับเป็นตัวอย่างที่สำคัญว่าสโมสรดำเนินธุรกิจฟุตบอลยอดเยี่ยมแค่ไหน”  

 “เงื่อนไขอาจมีต้องจ่ายเพิ่มเติมขึ้นกับผลงาน ฮาแลนด์ – แต่แค่ลองจินตนาการเขาเล่นใต้เครื่องแบบ แมนฯ ซิตี้” 

 “ด้านของฟุตบอลเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมองหาแผน 2 หมอนั่นที่เสริมเข้าไปจะสามารถสร้างความแตกต่างแก่ทีม นับเป็นการปิดงานที่ยิ่งใหญ่ ส่วนตัวผมยิ่งกว่าตื่นเต้น” 

ดาฟาเบท รายงานว่า การมาถึงของ ฮาแลนด์ อาจทำให้ กาเบรียล เชซุส และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ต้องเป็นขาออก