รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   May 12, 2022

เชลซี เฮได้ บ.คริปโตฯ สปอนเซอร์ 20ล้านป.

สโมสร เชลซี กำลังดำเนินกิจกรรมองค์กรไปด้วยดีทุกอย่างไม่ว่าในหรือนอกสนาม เพราะนอกจากถล่ม ลีดส์ 3-0 จ่อตั๋วชปล.แล้ว ยังได้ผู้สนับสนุนแขนเสื้อซ้ายรายใหม่ ที่ยอมจ่ายให้ปีละ 20 ล้านปอนด์ ตามรายงานจาก Dafabet

รายงานจาก ‘สกาย สปอร์ตส์’ ว่าหลังจากค่ายรถยนต์ฮุนไดของเกาหลีใต้จะหมดสัญญาสิ้นฤดูกาลนี้ ซึ่งว่าที่คณะผู้บริหารใหม่นำโดย ท็อดด์ โบห์ลี่ และพันธมิตร ก็มองหาบริษัท, ห้างร้านที่อยากเข้ามาร่วมเป็นบทใหม่แห่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

กระทั่งไปถูกชะตาบริษัทแลกเปลี่ยน, ซื้อ-ขาย คริปโตเคอเรนซี่ ที่ชื่อ เวลฟิน มีโอกาสนั่งโต๊ะเจรจาจนเคาะราคาที่ 20 ล้านปอนด์-ต่อ-ปี  

นำสู่แถลงการณ์ความร่วมมืออย่างเป็นทางการว่าสปอนเซอร์ใหม่จะเข้ามาผะบนเสื้อแข่ง เชลซี ทั้งทีมชายและสตรีเริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2022-23 แต่ทั้งนี้ไม่ระบุชัดเจนว่าจับมือกันนานแค่ไหน 

“นี่ถือเป็นความมืออันน่าตื่นเต้นของสโมสร ที่เราได้เป็นพันธมิตรกับหนึ่งบริษัทสกุลเงินดิจิทัลระดับต้นของโลก” กาย โลเรนซ์ ผู้บริหารระดับสูง เชลซี กล่าว 

“ในนามกลุ่มแอมเบอร์ ที่พยายามดำเนินการให้แพลทฟอร์มของพวกเขาไปสู่ระดับโลก ซึ่งตอนนี้พวกเขาไม่เพียงมีโอกาสสื่อสารกับแฟนบอล เชลซี เป็นร้อยล้านชีวิตซึ่งกระจายอยู่ทั่วโลก” 

“แต่ยังเผยแพร่สู่สายตาสาธาณชนซึ่งติดตามฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับพันล้านรายต่อฤดูกาล”

ดาฟาเบท รายงานว่า ตั้งแต่มีการอนุญาตให้ติดสปอนเซอร์แขนเสื้อซ้าย ทาง เวลฟิน ก็เป็นแบรนด์ลำดับสองเท่านั้นของสโมสร