รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Ole Gunnar Solskjær Manchester United

พรีเมียร์ลีก   |   March 8, 2019

ริโอ เผยคุณสมบัตินักเตะใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับระดับตำนานจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติอังกฤษ ออกมาแนะนำ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือรักษาการณ์ที่รัก ว่าสมควรควานหานักเตะที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับสโมสร

เฟอร์ดี้ กล่าวผ่านสื่อว่า “โซลชาร์ มาที่นี่ด้วยความหวังที่จะพาทีมไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้จนถึงจบฤดูกาล เพราะไม่รู้ว่าเหมือนว่าจะวางแผนระยะไหนให้กับสโมสรแห่งนี้ดี แต่จนถึงตอนนี้ โซลชาร์ ทำให้รู้แล้วว่า ทีมไม่จำเป็นต้องซื้อแข้งใหม่มากมายเพื่อนำทีมกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง แต่นักเตะที่จะเซ็นสัญญาด้วยต้องเป็นคนที่ใช่เท่านั้น”

“นักเตะที่คู่ควรสำหรับการใส่ยูนิฟอร์มของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือคนที่มีความกล้าหาญ ความทุ่มเท กล้าได้-กล้าเสีย มุ่งมั่น เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้อื่น แน่นอนว่า โซลชาร์ จะต้องเป็นคนถ่ายทอด DNA ของปีศาจแดงไปให้กับเหล่าผู้เล่นทุกคนไม่ว่าจะใหม่หรือเก่า ยกตัวอย่างสมัยที่ผมยังค้าแข้งอยู่ ทุกคนมีความกระหายในชัยชนะอย่างมาก จนบรรยากาศในทีม
สุดยอดอย่างบอกไม่ถูก ซึ่งนั่นเป็นเพราะมีคนประเภทนี้รวมกันอยู่เยอะยังไงล่ะ มันทำให้เรากลายเป็นทีมที่สุดยอดในช่วงนั้นของประเทศอังกฤษ”

“บางครั้งเราไม่ต้องไปสนใจหรอกว่าใครจะเล่นฟุตบอลเก่งแค่ไหน แต่ถามว่ามีความกระหายในชัยชนะมากพอไหม ? มีความปรารถนาจะพัฒนาตัวเองสูงแค่ไหน รวมถึงการให้ความเคารพซึ่งกันและกันกับคนรอบข้างด้วย นี่แหละคนที่ โซลชาร์ จะต้องซื้อเข้ามาเสริมหลังจบฤดูกาลนี้”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เปแอสเช แทง 1 จ่าย 6.20 เท่า ขณะที่ เปแอสเช ชนะ แทง 1 จ่าย 1.50 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 4.10 เท่า