รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Isco Real Madrid La Liga

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 8, 2019

สื่อเลี่ยน ตี หงส์-ผี จ้องซิว อิสโก้

Tuttosport สื่อชั้นนำของประเทศอิตาลี ออกมาให้ข้อมูลว่า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองมหาอำนาจลูกหนังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างแสดงความสนใจในตัวของ อิสโก้ กองกลางพรสวรรค์สูงจาก เรอัล มาดริด ที่จะยื่นข้อเสนอให้ยอดทีมจากประเทศพิจารณาในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

อิสโก้ กองกลางตัวหลักของทีมชาติสเปนเคยเป็นข่าวกับทีมในพรีเมียร์ลีก อย่าง เชลซี และ อาร์เซนอล มาแล้วก่อนหน้านี้ โดยปัจจุบันเหลือสัญญาอยู่กับ เรอัล มาดริด ถึงปี 2022

ทว่าเจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามเท่าไหร่ในยุคของ ซานติอาโก้ โซลารี่ ได้ลงเล่นในซีซันนี้ไป 16 นัด ซึ่งเป็นการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียง 5 เกมเท่านั้น ผิดกับตอนที่ ซีเนอดีน ซีดาน เป็นกุนซือที่จะได้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในแผงมิดฟิลด์

เบื้องต้น Tuttosport ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า “ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจับตามองความเคลื่อนไหวที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว อย่างใกล้ชิด ในขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ก็อยู่ในข่ายให้ความสนใจ อิสโก้ เช่นกัน เพราะ อิสโก้ ถือเป็นนักเตะคนโปรดของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่หมายมั่นจะดึงเข้าสู่ถิ่น เอติฮัท สเตเดี้ยม มาหลายปีแล้ว ซึ่งนี้น่าจะเป็นโอกาสดีที่จะลองทาบทามดูสักครั้ง”

ปีศาจแดง มีแผนที่จะทุ่มเงินมหาศาลในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ เพื่อกลับมาลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ส่วนทางด้าน เดอะ เร้ดส์ ต้องการมิดฟิลด์ตัวรุกที่สามารถสร้างเกมบุกได้ เพื่อมาทดแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ เพลย์เมคเกอร์ที่ย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลนา เมื่อปีที่แล้ว

ทั้งนี้เกมต่อไป ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทง 1 จ่าย 1.16 เท่า ขณะที่ เบิร์นลี่ย์ ชนะ แทง 1 จ่าย 17.00 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 6.60 เท่า