รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   May 11, 2021

ร็อดเจอร์ส ชี้โปรแกรม แมนฯ ยูไนเต็ด โหดจริง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผจก.ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เห็นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แข่งอังคารนี้ (11 พ.ค.) ที่โดนยัดคิวเตะถี่ยิบทุกๆสองวันเพราะเสี่ยงทำให้นักเตะบาดเจ็บ แต่ทั้งนี้พวกเขาที่กำลังล่าตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็คงออมฝีเท้าให้ไม่ได้เพราะสถานการณ์ตัวเองก็สุ่มเสี่ยงหลุดท็อป 4 ตามรายงานจาก Dafabet

ยูไนเต็ด เผชิญโปรแกรมหนัก 4 เกมในรอบ 8 วัน ลากตั้งแต่ ยูโรปา ลีก รอบรองฯ นัดสอง ดวล โรม่า ถึงอิตาลีพฤหัสฯที่แล้ว, เกมบุกชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต่อไปก็จะเล่นสองเกมใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด เจอกับ เลสเตอร์ วันอังคาร และ ลิเวอร์พูลในวันพฤหัสบดี 

ฐานะคนทำทีมเหมือนกัน ‘บี.ร็อด’ เห็นใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา บอสคู่แข่ง แต่เมื่อคิวเตะมันยากจะสลับให้ลงตัวมากกว่านี้ก็ต้องก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ตัวเองกันไป 

“ผมมีความเห็นใจต่อ โอเล่ มันคือปฏิทินแข่งขันที่นรกมาก ลากมาตั้งแต่พฤหัสฯที่แล้ว, จากนั้นวันอาทิตย์, อังคาร แล้วถึงเกมพบ ลิเวอร์พูล ในอีกพฤหัสบดี” กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือแสดงความเห็น 

“มันทรมานสังขารสำหรับนักเตะ ไม่เกี่ยวว่าคุณมีขุมกำลังใช้งานใหญ่แค่ไหนแต่นี่คือโปรแกรมที่ยัดมาแบบแทบไม่ได้พักหายใจ”

“ส่วนเรา ณ ตอนนี้ใกล้บรรลุเป้าหมายที่ต้องการแต่ก็ทราบว่าต้องสู้เพื่อมันให้สำเร็จ ที่ผ่านมาทำตัวเองตกในสถานการณ์ลำบาก เรื่องนั้นเป็นความจริงที่ต้องยอมรับ อย่างเกมพบ นิวคาสเซิ่ล หรือ เซาธ์แฮมป์ตัน ผลการแข่งขันไม่เป็นดั่งใจ” 

“นั่นหมายความว่าเราต้องผลักดันตัวเอง หาทางชนะเกมที่เหลือเริ่มจากคืนนี้”

ดาฟาเบท รายงานว่า ร็อดเจอร์ส พูดเหมือนง่ายเพราะสามเกมท้ายนอกจากพบ ยูไนเต็ด ยังมี เชลซี และ ท็อตแน่ม ทีมระดับ 7 อันดับแรกตารางทั้งสิ้น