รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   May 12, 2021

ฟ็อกซ์ รับ โควิด เล่นร่างกายอ่วม

เดออารอน ฟ็อกซ์ การ์ดจ่าย ซาคราเมนโต คิงส์ ออกมายืนยันว่าตัวเขาพร้อมด้วยคู่หมั้น รีซ คัลด์เวลล์ คือผู้ติดโควิด-19 แบบแสดงอาการ ส่งผลให้ต้องพลาดลงสนามมาตั้งแต่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Dafabet

ผลผลิตจากมหาวิทยาลัย เคนตัคกี้ ระบุว่าเขากับคู่หมั้นทั้งปวดหัว, ร่างกายเมื่อยไปหมด, อ่อนล้า และมีภาวะขาดน้ำ แต่ถึงตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว 

“มันรู้สึกระบมเหมือนโดนรถบรรทุกชนใส่” การเปิดปากกับ ‘สปอร์ตส์ อิลลัสเตร็ด’ 

“ส่วนบทสรุปทีมฤดูกาลนี้ก็มองถึงจุดที่สามารถทำได้ คือทีมเรานั้นมี 2 ผู้เล่นตัวจริงที่ยังหนุ่นแน่น ร่างกายยังไม่สมบูรณ์เต็มที่ สำหรับการแข่งขันตรงหน้าทีมก็อยากเอาชนะทุกเกมทันที” 

“แต่ทั้งนี้ก็ทราบว่าทีม คิงส์ ปั้นขึ้นเพื่อรอล่าความสำเร็จในอนาคต” 

มาตรการของลีกเอ็นบีเอหากพบว่านักกีฬาติดโควิดจะไม่ระบุชื่อว่าเป็นใคร ก็ขึ้นกับผู้เล่นคนนั้นๆจะสมัครใจเผยต่อสาธารณะเองซึ่งก่อนหน้านี้ เจย์สัน เททั่ม ของ เซลติคส์, คาร์ล-แอนโธนี่ ทาวน์ส ค่าย มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ และ เดเมี่ยน ลี แห่ง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ออกมาแชร์ประสบการณ์ฐานะผู้ติดโควิดเพื่อเป็นวิทยาทาน 

ดาฟาเบท รายงานว่า ปัจจุบัน ฟ็อกซ์ ได้รับอนุญาตให้แยกซ้อมเดี่ยวที่ศูนย์ฝึกและนั่งเชียร์ทีมเมตข้างสนาม รอเพียงปั้นร่างกายให้ฟิตรวมถึงลีกไฟเขียวคืนคอร์ทท็อปสกอร์ 25.2 คะแนน จากการเล่น 58 ก็พร้อมลุย