รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Brendan Rodgers Celtic Scottish Premiership

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 31, 2018

ร็อดเจอร์ส เผย สามแต้มเหนือ เรนเจอร์ส สุดสำคัญ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนเก่งของ กลาสโกว เซลติก ออกมายืนยันว่าไม่ได้ให้น้ำหนักกับการดวลกับ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ที่ปัจจุบันเป็นกุนซือของ เรนเจอร์ส ที่มีคิวเล่นกันที่ พาร์คเฮ้ด บ้านของเซลติก ในวันอาทิตย์นี้ แต่ที่สำคัญคือการเก็บสามแต้มในแมตช์ดังกล่าวต่างหาก

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด เคยทำงานกับ ร็อดเจอร์ส มาสมัยที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล และเขาจะทำทุกทางเพื่อเก็บแต้มจาก พาร์คเฮ้ด บ้านของเซลติก ให้ได้ในสัปดาห์นี้ ซึ่ง ร็อดเจอร์ส ก็ออกมายืนยันว่าตนจะไม่พลาดท่าให้กับลูกน้องเก่าที่ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน

สถิติก่อนหน้านี้เป็น เซลติก ที่ทำผลงานได้ดีกว่าในการเจอกับ เรนเจอร์ส โดยไม่แพ้กันติดต่อกันเป็นจำนวน 11 เกม ตั้งแต่ปี 2016

ร็อดเจอร์ส กล่าวผ่าน เซลติก ทีวี ว่า “ผมรอคอยที่จะได้เห็นก้าวต่อไปของ สตีเว่น เขาเป็นคนดี พวกเราร่วมงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมตอนอยู่ที่ ลิเวอร์พูล”

“ผมไม่ได้ให้ความสำคัญกับการต่อสู้กับเขา ผมสนใจแต่ผลงานของลูกทีมของผมในสนาม ไม่ว่าโค้ชคนนั้นจะอยู่ไหนหรือทำอะไร ผมไม่ได้สนใจเท่าไหร่ มันไม่ใช่หน้าที่ของผม”

“ผมสนใจอย่างเดียวคือการทำอย่างไรให้เราเล่นได้ดีที่สุดและสามารถเก็บสามแต้มให้ได้ เพราะทีมของ เจอร์ราร์ด ดีกว่าเดิมอย่างชัดเจน ซึ่งมันสร้างปัญหาให้เราระหว่างเกมได้”

“ไม่ว่าผลลัพธ์มันจะออกมาในรูปแบบไหน แต่เราก็จะกลับมาคิดกันอีกครั้ง หลังจากจบเกมวันพฤหัสบดี แล้วเราจะกลับมาโฟกัสในเรื่องนี้กันอีกที”

ทั้งนี้ เซลติก มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เรนเจอร์ส ได้ในสัปดาห์นี้ แทง 1 จ่าย 1.70 เท่า ขณะที่ เรนเจอร์ส ชนะ แทง 1 จ่าย 4.75 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 4.00 เท่า