รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 8, 2021

ลิเวอร์พูล หวังทาบ เบลลิงแฮม แทน เฮนโด้

สโมสร ลิเวอร์พูล พร้อมเดินหน้าเสริมทัพเพื่ออนาคตโดยวาง จู้ด เบลลิงแฮม กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายด้วยสนนราคาแพงสุดประวัติศาสตร์สโมสรที่ 80 ล้านปอนด์ ด้วยเหตุผลสองประการคือฐานะทายาท จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และกันท่า แมนฯ ยูไนเต็ด อริร่วมลีก ตามรายงานจาก Dafabet

รายงานจาก ‘สตาร์ สปอร์ต’ โยงข่าวแก้เหงาในช่วงสัปดาห์ทีมชาติโดยอนุมานจากคำให้สัมภาษณ์ชื่นชม เบลลิงแฮม ของ ‘เฮนโด้’ ระหว่างร่วมงานทีมชาติอังกฤษว่าเป็นเด็กมีของบนวัยเพียง 18 ปีแล้วอนาคตก็จะแกร่งขึ้นๆทุกซีซั่น 

ทำให้แท็บลอยด์เจ้าดังเชื่อว่า ‘หงส์แดง’ เอาแน่ซัมเมอร์หน้าเพราะคุณสมบัติครบตั้งแต่การเป็นนักเตะทีมชาติอังกฤษ, อายุน้อยใช้งานได้อีกนานและผ่านการขัดเกลาฝีเท้ายังบุนเดสลีกา เยอรมัน แบบที่ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการ 

อีกทั้ง เบลลิงแฮม ยังเล่นกองกลางบ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์ ตำแหน่งเดียวกับ จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม แข้งโปรดคนโดนที่หมดสัญญาย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ทีมยังไม่ได้ซื้อใครมาแทน 

อย่างไรก็ตามอุปสรรคของ ลิเวอร์พูล คงเป็นคู่แข่งร่วมลีก แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งสนใจมิดฟิลด์หนุ่มก่อนนี้ถึงขั้นชวนครอบครัวเยี่ยมชมศูนย์ฝึก เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ โดยมี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตามประกบก็คงไม่ปล่อย ‘หงส์แดง’ เจรจาซื้อโดยสะดวกโยธิน

ดาฟาเบท รานยงานว่า บวกสัญญานักเตะที่ยังมีถึง มิ.ย. 2025 ทำให้สนนราคาไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ ทำลายสถิติแพงสุดเดิมสโมสรของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ที่ 75 ล้านปอนด์