รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Ole Gunnar Solskjær Manchester United vs Everton Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   April 25, 2019

สื่อตีแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวยกันเองเกมแพ้ เอฟเวอร์ตัน

เดลี่เมล์ ชื่อชั้นนำจากประเทศอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า หลังจบเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด พ่ายให้กับ เอฟเวอร์ตัน แบบขาดลอย 0-4 ทางด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้มีการปิดห้องแต่งตัวเพื่อพูดคุยกับนักเตะนานถึง 30 นาทีกว่าที่เจ้าตัวจะออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกม นอกจากนั้นยังมีรายงานเสริมอีกว่าเหล่าผู้เล่นแมนยูต่างด่าทอกันอีกถึงจุดผิดพลาดของแต่ละคนจนเสียงดังทะลุออกมาชาวบ้านได้ยินกันหมด

หลังจบเกมที่ กูดิสัน พาร์ค ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ตัดสินใจล็อกห้องเพื่อคุยกับนักเตะแบบตรงไปตรงมาถึงความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ ซึงแทนที่ผู้เล่นจะคุยกันเพื่อหาข้อผิดพลาด แต่กลับกลายเป็นว่ามีแต่คนกล่าวโทษกันเอง และไม่มีใครยอมรับผิดเลย

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน โซลชาร์ ได้มีการเรียกประชุมทีมงาน ซึงก็มีการเปิดเทปการแข่งขันอันน่าอับอายให้กับนักเตะทุกคนได้ดูกัน เพื่อหาจุดบกพร่องของตัวเอง แน่นอนว่าความพ่ายแพ้ครั้งนี้ได้สร้างความผิดหวังให้กับทั้ง โซลชาร์ และเหล่าทีมงานของเขาเป็นอย่างมาก

สถานการณ์ของทีมในตอนนี้ไม่ได้ต่างกับตอนที่ก่อน โชเซ่ มูรินโญ่ จะโดยปลดแม้แต่น้อย เพราะว่าทุกคนต่างเครียดกันมาก ไม่ใช่แค่ทีมงานฟุตบอลแต่ยังรวมไปถึผู้บริหารระดับสูงในทีมที่เพิ่งตัดสินใจยื่นสัญญาคุมทีมถาวรให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อีกด้วย

ต่อมามีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ทำการหารือกับ ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยของเขาแล้วด้วย ถึงการเตรียมหานักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ พร้อมกับลิสต์รายชื่อผู้เล่นที่ไม่เหมาะจะอยู่กับ ยูไนเต็ด เรียกว่าเตรียมฟอร์มทีมกันใหม่กันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเล่นนัดกลางสัปดาห์กับ แมนฯ ซิตี้ มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ แทง 1 จ่าย 7.00 เท่า ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะแทง 1 จ่าย 1.42 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 4.50 เท่า