รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   April 5, 2022

สื่อตี เปแอสเช พร้อมให้ค่าเหนื่อย ซาลาห์ 8 แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์

มีรายงานว่าสโมสรยักษ์รายหนึ่งพร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ โม ซาล่าห์ แบบจุใจถึงสัปดาห์ละ 800,000 ปอนด์ หลังนักเตะยังเจรจากับลิเวอร์พูลไม่ลงตัวเกี่ยวกับสัญญาใหม่ ตามรายงานจาก Dafabet

สำหรับการเจรจาสัญญาใหม่ของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เพื่อที่เขาจะได้อยู่ช่วยหงส์แดงลุยต่อไปนั้น จากรายงานล่าสุดระบุว่า ยอดทีมเร้ดแมชชีนพร้อมที่จะจ่ายให้ถึงสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์เลยทีเดียว ทว่าก็ยังไม่ได้มีการยืนยันออกมา มีแต่บทสัมภาษณ์ของ JK ที่ว่าตอนนี้่การพูดคุยคืบหน้าไปมากแล้ว

นอกจากนี้แล้ว บาร์เซโลน่า ยังเป็นอีกทีมที่จ้องจะเอาตัว โม ซาล่าห์ ไปร่วมทีม เพราะว่าเป็นไปตามคอนเซ็ปต์ที่พร้อมดึงผู้เล่นฝีเท้าดีที่หมดสัญญามาร่วมทีม จะได้ไม่ต้องจ่ายค่าตัว แต่เรื่องนี้ไป ๆ มา ๆ ดูเหมือนว่า บาร์ซ่า จะถอดใจไปแล้ว เนื่องจากนักเตะย้ำมาตลอดว่าอยากลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล ไปอีกนาน แต่ติดแค่เรื่องสัญญาใหม่เท่านั้น

ดาฟาเบท รายงานว่า มีแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ยอมเผยว่า สโมสรที่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยระดับ 800,000 ปอนด์ให้กับ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ นั่นก็คือ เปแอสเช เพราะว่าพวกเขาอยากได้ คิงโม ไปร่วมทีม เพื่อทดแทน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่จะย้ายออกไปในซัมเมอร์นี้