รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

James Milner Liverpool

พรีเมียร์ลีก   |   May 29, 2019

เจมส์ มิลเนอร์ เปิดใจโดน ลิโอเนล เมสวี่ ด่าที่อุโมงค์ว่า ลาโง่

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางตัวเก๋า ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยเรื่องราวตอนที่เผชิญหน้ากับ ลิโอเนล เมสซี่ ในสนาม และถูกกัปตัน บาร์เซโลน่า ด่าว่า ‘ไอ้โง่’ เป็นภาษาสเปน ทว่าเขาดันฟังออก และไม่ถือโทษโกรธแต่อย่างใด

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในแมตช์ที่ บาร์เซโลน่า เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ก่อน 3-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ซึ่งระหว่างเกม เมสซี่ ไม่สบอารมณ์อย่างมากที่ถูก มิลเนอร์ ตามประกบ และไล่อัดในช่วงครึ่งแรกจนแสดงอาการฉุนเฉียวสุด ๆ

ล่าสุดรองกัปตัน “หงส์แดง” ได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ที่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ แสดงความไม่พอใจจนบ่นออกมาเป็นภาษาสเปน “เขาดูไม่แฮปปี้ และเขาก็บ่นเป็นภาษาสเปนชุดใหญ่ใส่ผมในอุโมงค์ช่วงพักครึ่ง”

“เขาเรียกผมว่า ‘burro’ แปลว่า ลาโง่ แต่ผมคิดว่าในฟุตบอลสเปนมันใช้เป็นคำด่าทั่วไปสำหรับคนที่ชอบไล่เตะคู่แข่ง ผมก็เลยถามเขาว่าเขาโอเคหรือเปล่า แต่เขาไม่อยากคุยด้วย”

“ผมไม่คิดว่าเขาจะรู้ว่าผมหน่ะเข้าใจภาษาสเปนของเขา แล้วเขาก็บ่นว่า ‘ที่แกทำฟาวล์แบบนั้น เพราะฉันแตะบอลลอดขาแกสินะ’ ผมปล่อยให้เขาบ่นไป และก็เดินเข้าห้องแต่งตัวไป”

“แต่ฟังนะ ผมนับถือเขา เขามีสิทธิ์ที่จะพูดในสิ่งที่เขาต้องการ สิ่งที่เขาทำในเกมนั้น สิ่งที่เขาทำมาตลอดอาชีพของเขา มันทำให้เขาเป็นคู่แข่งที่ยากจะรับมือ ถ้าคุณพยายามจะหยุดเขาคุณต้องไม่กลัวที่จะถูกทำให้ดูโง่เขลา”

“ซึ่งผมก็ทำไปแล้ว ผมโดนเขาแตะบอลลอดขา และมันมีคนดูเป็นล้าน ๆ ครั้ง แต่ผมไม่ใช่คนแรก และจะไม่ใช่คนสุดท้าย เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่น่าเหลือเชื่อสุด ๆ” แข้งวัย 33 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ สเปอร์ส แทง 1 จ่าย 1.91 เท่า ขณะที่ สเปอร์ส ชนะแทง 1 จ่าย 3.95 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.40 เท่า