รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Giannis Antetokounmpo Milwaukee Bucks

กีฬาอื่นๆ   |   May 29, 2019

จานนิส อันเทโทคุมโป้ เตรียมรับ ซูเปอร์แม็กซ์ คอนแทรค 5 ปี 247 ล้านเหรียญ

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดังจากทีม มิลวอคกี้ บัคส์ ที่เพิ่งอกหักแพ้ โตรอนโต้ แรฟเตอร์ส ในนัดชิงชนะเลิศ NBA สายตะวันออก มีโอกาสรับเงินก้อนโต้หากตกลงเซ็นสัญญาซูเปอร์แม็กซ์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020

แม้จะผิดหวังชวดเข้าชิงชนะเลิศเอ็นบีเอเพลย์ออฟก็ตาม แต่ จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดังกำลังจะเซ็นสัญญาระดับสถิติเอ็นบีเอในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าหากทำข้อตกลงระดับซูเปอร์แม็กซ์ 5 ปีมูลค่า 247 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวจาก มาลิก้า แอนดรูว์ส ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็นระบุว่า บัคส์ มีโอกาสที่จะดึง อันเทโทคุมโป้ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่อาจขึ้นอยู่กับ มิลวอคกี้ จะผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของเอ็นบีเอเพลย์ออฟหรือไม่

ก่อนหน้านี้ฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปีเคยบอกผ่านสาธารณชนอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับความรักที่ดีต่อ มิลวอคกี้ ในขณะที่เขาเติบโตขึ้นมาและกลายเป็นวัฒนธรรมอเมริกันในเมือง ครีม ซิตี้ หลังย้ายมาจากประเทศกรีซ ก่อนที่แม่ของเขาจะย้ายตามมาอยู่ที่เมืองมิลวอคกี้

ถ้าหาก บัคส์ สามารถผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอในซีซั่นหน้า พวกเขามีโอกาสในการเซ็นสัญญาซูเปอร์แม็กซ์ในช่วงหน้าร้อนปี 2020 กับ อันเทโทคุมโป้ ซึ่งจะทำให้ฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปีกลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างสูงสุดของลีกมูลค่า 247 ล้านเหรียญสหรัฐจากสัญญายาว 5 ปี

ทั้งนี้ เอ็นบีเอ ไฟน่อล ในฤดูกาลนี้ จะเป็นการเจอกันระหว่าง โกลเด้น สเตรท วอร์ริเออร์ส แชมป์เก่าสองสมัยเจอกับ โตรอนโต้ แรฟเตอร์ส ที่เข้ามาถึงรอบไฟน่อลได้หนแรกของประวัติศาสตร์ทีม จะแข่งกันในวันที่ 31 พฤษภาคม เวลา 8.00 น. ตามเวลาประเทศไทย