รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

เทนนิส

Roger Federer Tennis

เทนนิส   |   May 29, 2019

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ฟอร์มโหดคัมแบ็กคอร์ทดินในรอบ 2 ปี กระหน่ำ 36 วินเนอร์ เฟร้นซ์ โอเพ่น

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลก ลงสนามศึก แกรนด์ สแลม รายการ เฟรนช์ โอเพน แมตช์แรกรอบ 4 ปี เอาชนะ ลอเรนโซ โซเนโก จาก อิตาลี 3-0 เซตรวด 6-2 , 6-4 และ 6-4 วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 3 รายการ ซึ่งห่างหายจากสังเวียน โรลังด์ การ์รอส นับตั้งแต่ทะลุถึงรอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อปี 2015 เช็กบิลด้วยเวลาเพียง 1 ชั่วโมง 41 นาที เข้ารอบ 2 พบ ออสการ์ อ็อตต์ จาก เยอรมนี ต่อไป

จอมเก๋าวัย 37 ปี เบรกเสิร์ฟ โซเนโก มือ 73 ของโลก 5 ครั้ง และ กระหน่ำ 36 วินเนอร์ ตลอด 3 เซต ยืดสถิติไร้พ่ายเป็น 60 แมตช์รวด นับเฉพาะรอบแรก ระดับ แกรนด์ สแลม

แชมป์ แกรนด์ สแลม 20 สมัย กล่าว “ผมคิดถึง เฟรนช์ โอเพน เหลือเกิน ขอขอบคุณสำหรับการต้อนรับ หวังเป็นอย่างยิ่งผมจะลงเล่นที่นี่อีกครั้ง เพื่อรอแมตช์ต่อไป”

“2 เบรกช่วงเซตแรก มีความหมายต่อผมมาก และพอผมขึ้นนำ 4-0 เกม ผมสามารถเล่นช็อตเสี่ยงๆ มากขึ้น ผมรู้ว่าผมสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีบนคอร์ตดิน และผมยินดีอย่างยิ่งที่เอาชนะแบบไม่เสียเซต ผมรู้สึกดีมากๆ ที่เล่นได้ราบลื่นและไม่มีปัญหาอาการเจ็บรบกวนเวลาที่เล่นที่คอร์ทดิน”

ขณะเดียวกัน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หากหัวงจะทุละเข้าชิงรายการ เฟรนช์ โอเพน อาจจะต้องหักด่าน ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับร่วมสายล่าง ก่อนที่จะเข้าไปชิงชนะเลิศกับเต็งสองของรายการอย่าง โนวัค ยอโควิช ที่อยู่ทางสายบน

ทั้งนี้ ราฟาเอล นาดาล มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์รายการนี้ แทง 1 จ่าย 1.91 เท่า ขณะที่ โนวัค ยอโควิช ชนะแทง 1 จ่าย 3.50 เท่า และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จะเป็นแชมป์ แทง 1 จ่าย 34.00 เท่า