รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

เจอร์เก้น คล็อปป์

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   May 3, 2019

เจอร์เก้น คล็อปป์ รับ ลิโอเนล เมสซี่ อยู่เหนือการควบคุม ชี้ ลิเวอร์พูล ทำดีแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่สโมสร ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับแบบแมนๆ หลังจากที่พาทีมบุกไปแพ้ บาร์เซโลน่า ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรก ที่คัมป์ นู 0-3 เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ก็ยังประทับใจลูกทีมที่สู้กับมหาอำนาจลูกหนังของประเทศสเปนได้ดี

บาร์เซโลน่า เปิดรังเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ 3-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก โดยเกมนี้ หลุยส์ ซัวเรซ ยิงขึ้นนำให้ บาร์ซ่า ในครึ่งแรก ก่อนที่ในครึ่งหลังเจ้าถิ่นมาบวกเพิ่มอีกสองลูกจาก ลิโอเนล เมสซี่ ที่เก็บตกจากลูกยิงชนคานของ ซัวเรซ ก่อนดาวเตะอาร์เจนไตน์จะมาโชว์ทีเด็ดปั่นฟรีคิกสุดงามเป็นประตูปิดกล่องให้ “เจ้าบุญทุ่ม” แม้ว่าช่วงท้ายเกม ลิเวอร์พูล จะมีลุ้นยิงประตูตีตื้นจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทว่าก็ไปชนเสา จึงจบไปด้วยสกอร์นี้

โดยหลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า “ในช่วงเวลานี้ไม่มีใครจะหยุดเขาได้อีกแล้ว เราไม่สามารถป้องกันการยิงฟรีคิกแบบนั้นได้เลย นี่คือสุดยอดนักเตะ แม้ว่าประตูที่สองอาจจะไม่ได้ดีที่สุดสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ แต่มันแสดงให้เห็นถึงทักษะการหาพื้นที่ของเขาว่าเขาอยู่ถูกที่ถูกเวลาเสมอ”

“อย่างไรก็ตามผมก็ยังแฮปปี้กับเกมรับของเราในการรับมือกับ บาร์เซโลน่า เราเล่นฟุตบอลกันได้ดี และผมก็ชอบมัน เรารู้กันดีอยู่แล้วว่า ลิโอเนล เมสซี่ คือนักเตะระดับโลก และตอนนี้เราได้เห็นมันอีกครั้ง ซึ่งผมไม่แปลกใจเลย”

ทั้งนี้เกมต่อไป ลิเวอร์พูล จะออกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ใน พรีเมียร์ลีก มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ แทง 1 จ่าย 1.39 เท่า ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ชนะแทง 1 จ่าย 8.90 และเสมอกันแทง 1 จ่าย 5.06 เท่า