รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Jürgen Klopp Liverpool

พรีเมียร์ลีก   |   March 29, 2019

เดอะ ซัน แฉ คล็อปป์ อาจยอมปล่อย มาเน่ ถ้าได้ตามที่ขอ

เดอะ วัน สื่อจอมลวงโลก ออกมาให้ข้อมูลว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อาจยอมปล่อย ซาดิโอ มาเน่ ไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ก็ต่อเมื่อ “ราชันชุดขาว” จ่ายเงินจำนวนหนึ่งบวก มาร์โก อเซนซิโอ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติสเปน มาด้วยเท่านั้น

ซาดิโอ มาเน่ คือหนึ่งในนักเตะคนโปรดของ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด และเป็นเป้าหมายที่ ราชันชุดขาว จะคว้าตัวมาแม้ว่าจะต้องสู้กับค่าตัวระดับ 100 ล้านปอนด์ก็ตาม ซึ่งทุกอย่างใกล้จะเป็นจริง ทว่าเกิดเรื่องที่ “ซิซู” ดันมาประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือมาดริดไปเสียก่อน

จนกระทั่ง ซีดาน ได้กลับมาเป็นนายใหญ่ “ซานติอาโก้ เบร์นาเบว” อีกครั้งหลังจากที่ เรอัล มาดริด ตัดสินใจปลด ซานติอาโก้ โซลารี่ ทำให้มีการรื้อแผนการคว้าตัว มาเน่ ขึ้นมาอีกครั้ง โดยกุนซือชาวฝรั่งเศสหวังว่าจะได้สตาร์หมายเลข 10 ของ “หงส์แดง” มาเป็นลูกทีมของตนในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามดีลนี้ไม่น่าเกิดขึ้นง่ายๆ แน่ เพราะ ได้วางตัวให้ ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล เป็นกำลังหลักของ ลิเวอร์พูล ในระยะยาว โดยที่เพิ่งมีการต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น “แอนฟิลด์” ออกไปจนถึงปี 2023

ล่าสุดมีรายงานล่าสุดจาก สปอร์ต สื่อดังแคว้นกาตาลุนย่าระบุว่า ถ้าหาก เรอัล มาดริด ต้องการยื่นข้อเสนอซื้อตัว มาเน่ ขึ้นมาจริง ๆ เงื่อนไขเดียวที่ คล็อปป์ อาจยอมใจอ่อนก็คือ มาดริด ต้องจ่ายเงินในราคาที่สมเหตุสมผลมาพร้อมกับ มาร์โก อเซนซิโอ ซึ่งเป็นนักเตะที่ “เจเค” ชื่อชอบฝีเท้ามานาน

ทว่า อเซนซิโอ แจ้งเกิด และก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ เรอัล มาดริด มาตั้งแต่ยุคที่ ซีเนอดีน ซีดาน คุมทีมสมัยแรก ซึ่งงานนี้อาจทำให้ ซีดาน ต้องคิดหนักหากคิดจะปล่อยดาวเตะวัย 23 ปี ออกไปจากทีมจริง ๆ

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีอัตราต่อรองว่าจะเปิดรังเอาชนะ อูเอสก้า แทง 1 จ่าย 1.12 เท่า ขณะที่ อูเอสก้า ชนะ แทง 1 จ่าย 15.00 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 8.90 เท่า