รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   May 23, 2022

เด เคอา เปิดใจใครหมดใจควรออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด

ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบของแมนยู ยอมรับว่า การเสร็จสิ้นฤดูกาลแข่งขันนี้ของแมนยูคือสิ่งที่เขารอมานาน และตอนนี้ก็รู้สึกโล่งมากแล้วที่ทุกอย่างผ่านไปได้ พร้อมกับชี้ว่าเพื่อนร่วมทีมคนไหนที่ไม่เหลือใจให้กับสโมสรแล้วก็ย้าย ๆ ออกไปซะเถอะ ตามรายงานจาก Dafabet

ผ่านพ้นไปแล้วกับการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก โดยเกมนัดสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้ดีขึ้นเลย หลังบุกออกไปโดน คริสตัล พาเลซ สั่งสอนส่งท้ายซีซั่นไป 1-0 ซึ่งทาง เด เคอา ก็ยอมรับว่าโล่งแล้วที่ปิดฤดูกาลสักที ส่วนใครไม่อยากอยู่กับทีมต่อก็ย้าย ๆ ไปซะ

ดาบิด เด เคอา กล่าวว่า “สิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในตอนนี้คือมันลงฤดูกาลลงสักทีนะ บอกตรง ๆ ตอนนี้ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับผูจัดการทีมคนใหม่ และนักเตะใหม่ที่จะย้ายเข้ามา ผมได้แต่หวังว่าการเข้ามาของเขาจะช่วยให้เราพัฒนาดีขึ้นกว่าเดิม และพาแมนยูกลับไปอยู่ในจุดที่ดีกว่าตอนนี้”

“ผมทำได้แค่เชื่อว่าผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา เขาจะพาทีมงานที่ยอดเยี่ยมเข้ามาด้วย และหานักเตะใหม่ที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจนเข้ามา แน่นอนว่าเรามีนักเตะที่อยากอยู่กับทีมต่อไป ส่วนคนที่ไม่อยากอยู่แล้ว ก็ย้ายออกไปซะเถอะ คุณไม่จำเป็นต้องมาฝืนทน”

ดาฟาเบท รายงานว่า แมนยู จบการแข่งขันผลบอดสดพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ด้วยอันดับที่ 6 พร้อมกับได้ไปเล่นยูโรป้า ลีก ในซีซั่นต่อไป หลังจากที่เวสต์แฮมมีผลบอลไม่ดี เมื่อบุกออกไปพ่าย ไบรท์ตัน ในเกมส่งท้าย