รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   May 23, 2022

คล็อปป์ ยังไม่เฟิร์มอาการบาดเจ็บ อัลคันทาร่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ได้ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บของ ธิอาโก้ อัลคันทาร่า ห้องเครื่องตัวเก่งของทีม หลังมีอาการบาดเจ็บ และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง ตามรายงานจาก Dafabet

ในเกมส่งท้ายฤดูกาล ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายเอาชนะ วูลฟ์ส ไปได้ 3-1 มีเรื่องที่น่าเป็นห่วงเกิดขึ้น ภายหลัง ธิอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางคนสำคัญมีอาการบาดเจ็บ และโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง ซึ่งทาง JK ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“มันดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลยจริง ๆ แต่เดี๋ยวเราต้องมาดูกันอีกที แต่ที่แน่ ๆ คือเขาสามารถเดินเองได้ แล้วยังแบกลูกสาวตัวน้อยไว้บนบ่าได้อีกหลังจบเกมการแข่งขัน มันก็ดีในระดับหนึ่งนะ แต่อย่างที่บอก หลังจากที่เขาได้พักแล้ว เราจะมาดูกันอีกที” กุนซือชาวเยอรมัน เผย

“ขอโทษทีนะ แต่ตอนนี้ผมยังไม่อยากพูดอะไรมากในเรื่องนี้ จนกว่าเราจะได้รับการยืนยันที่แน่นอน หลังจากเขาได้เข้ารับการเช็กอาการแบบละเอียด”ดาฟาเบท รายงานว่า ลิเวอร์พูล ยังต้องรอลุ้นอาการบาดเจ็บของ ฟาบินโญ่ อีกราย ว่าจะพร้อมลงเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศกับทาง เรอัล มาดริด หรือไม่ ส่วน โม ซาล่าห์ กับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค พร้อมแน่นอนแล้ว