รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   May 23, 2022

ซน ฮึง มิน เปิดใจหลังคว้าดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก

ซน ฮึง มิน กองหน้าของสเปอร์ส ได้ออกมาพูดถึงรางวัล โกลเด้น บู๊ท หรือ ดาวยิงสูงสุดของพรีเมียร์ลีก ที่เขาคว้ามันร่วมกับ โม ซาล่าห์ ปีกหงส์แดง หลังทำได้ 23 ประตูเท่ากัน ตามรายงานจาก Dafabet

สเปอร์ส บุกไปเอาชนะ นอริช ได้ 5-0 ในแมตช์ส่งท้ายซีซั่น ทางด้าน ซน ฮึง มิน ก็สามารถคว้ารางวัลดาวซัลโวไปครองได้เป็นครั้งแรก หลังในเกมดังกล่าวเขาทำได้ 2 ประตู ทำให้จบฤดูกาลที่ 23 ประตู เท่ากับ โม ซาล่าห์

ซน ฮึง มิน กล่าวว่า “บอกตรง ๆ ว่าผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลยจริง ๆ ว่าผมจะทำมันได้ แน่นอนว่านี่คือความฝันของผมตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็กเลยนะ แล้วตอนนี้รางวัลนี้มันก็อยู่ในมือของผมแล้ว”

“ก่อนที่ผมจะยิงประตูได้ ผมหงุดหงิดอยู่เหมือนกันนะ เพราะว่าผมพลาดโอกาสเหน่ง ๆ ของผมไป แต่สุดท้ายแล้วผมก็ทำมันได้ ผมบอกกับเพื่อน ๆ ว่า นี่พวกนาย ฉันพลาดโอกาสที่ง่ายที่สุดไป แต่ฉันก็ยิงประตูที่คิดว่าน่าจะยากที่สุดได้นะ”

“แน่นอนเลย ผมไม่ยอมแพ้ ผมอยากที่จะยิงประตูให้ได้จริง ๆ และผมก็ทำมันได้อย่างที่คุณเห็นนั่นแหละ ซึ่งเพื่อนร่วมทีมช่วยผมได้มากเลย พวกเขาพยายามช่วยผม ให้ผมทำได้สำเร็จ อีกอย่างคือผมยินดีมากที่เราจะได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า มันเหมาะสมกับเราแล้วจริง ๆ สุดท้าย การเข้ามาของ คอนเต้ คึอน่าอัศจรรย์มาก ๆ ก่อนหน้านี้พวกเราไม่มีใครคิดเลย ว่าเราจะจบที่อันดับ 4 ได้”
ดาฟาเบท รายงานว่า ซน ฮึง มิน ยิงให้ สเปอร์ส ไปทั้งหมด 23 ประตู เฉพาะการแข่งขันพรีเมียร์ลีก โดยประตูของเขาที่ทำได้นั้นไม่มีจากลูกโทษเลย โดยแบ่งเป็นเท้าซ้าย 12 ประตู และเท้าขวาอีก 11 ประตู