รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   May 19, 2022

จอห์นสัน เชื่อ แบร์ส ฟอร์มทีมเกมรับได้ดีกว่าเดิมแน่

เจย์ลอน จอห์นสัน คอร์เนอร์แบ็กของ ชิคาโก้ แบร์ส เชื่อว่าทั้งเฮดโค้ช แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส และโค้ชทีมรับ อลัน วิลเลียมส์ จะช่วยรีเซ็ตเกมป้องกันของทัพพญาหมี ตามรายงานจาก Dafabet

เจย์ลอน จอห์นสัน คอร์เนอร์แบ็กวัย 23 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส เชื่อว่าภายใต้สตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ของ แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส และ อลัน วิลเลียมส์ จะช่วยรีเซ็ตเกมป้องกันของทัพพญาหมีโดยสมบูรณ์ ตามรายงานจาก ‘ชิคาโก้ ทรีบูน’ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

‘มันเป็นการรีเซ็ตอย่างสมบูรณ์’ จอห์นสัน กล่าวกับ แดน วีเดอเรอร์ ผู้สื่อข่าวของ ชิคาโก้ ทรีบูน ‘ทุกอย่างที่ผมเคยทำกับโค้ชคนอื่น กับสตาฟฟ์คนอื่นๆ มันไม่มีความหมายอะไรเลย ผมหมายความว่าฟิล์มนี้จะไม่โกหกคุณ แต่สุดท้ายแล้ว พวกเขาต้องการให้ผมแสดงให้พวกเขาเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้ด้วยตัวเอง’

แม้เกมป้องกันของ แบร์ส จะทำผลงานในซีซั่น 2021 ย่ำแย่ แต่ จอห์นสัน ยังสร้างความประทับใจได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งคอร์เนอร์แบ็กปีสามคาดหวังถึงการรีเซ็ตเกมป้องกันใหม่ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชป้ายแดง อีเบอร์ฟลัส และโค้ชทีมรับคนใหม่ วิลเลียมส์ แม้ว่าจะปล่อยทั้ง คาลิล แม็ค, เอ็ดดี้ โกลด์แมน รวมถึง อาคีม ฮิคส์ ที่ยังอยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์ 

วิลเลียมส์ วัย 52 ปีเคยทำงานฐานะโค้ชดีเฟนซีฟแบ็คของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงปี 2018-2021 ก่อนถูก อีเบอร์ฟลัส อดีตโค้ชทีมรับโคลท์สดึงมาทำงานร่วมกันในชิคาโก้ 

‘ผมรู้สึกมั่นใจเหมือนเคย’ จอห์นสัน กล่าวถึงการพิสูจน์ตัวเองในซีซั่น 2022 ‘ผมไม่รู้สึกว่ามีอะไรที่ผมไม่สามารถทำได้’

แบร์ส ใช้สองสิทธิ์แรกในรอบ 2 เลือกสองผู้เล่นเกมป้องกันอย่าง ไคเลอร์ กอร์ดอน คอร์เนอร์แบ็กจาก วอชิงตัน (อันดับ 39) และ ชาควอน บริสเกอร์ เซฟตี้จาก เพนน์ สเตท 

ดาฟาเบท รายงานว่า จอห์นสัน กล่าวถึงการเลือก 2 ผู้เล่นดังกล่าวว่า ‘ผมจะโยนพวกเขาลงในกองไฟถ้าคุณถามผม ผมหมายถึง พวกเขาคือสองตัวเลือกแรกของเรา ผมรู้สึกว่าเราต้องดูว่าตอนนี้พวกเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง แล้วเราจะได้รู้กัน ทัศนคติและบรรยากาศในการเข้าแคมป์เป็นอย่างไร ถ้าผมเป็นโค้ช ผมจะไม่ทำให้พวกเขาสบายใจ ผมจะโยนพวกเขาออกไปที่นั่น’