รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   July 27, 2021

เนย์มาร์-บาร์ซ่า ยกเลิกฟ้องร้องเรื่องย้ายทีม

เนย์มาร์ ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า สโมสรเก่าในสเปน จับมือตกลงกันนอกศาลประกาศยุติข้อพิพาททางกฎหมายต่อกันเป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก Dafabet

เนย์มาร์ กับ บาร์ซ่า เคยงัดข้อกันอยู่หลายเดือนหลังหัวหอกทีมชาติบราซิลอ้างว่าอดีตต้นสังกัดค้างจ่ายเงินโบนัสราว 43.6 ล้านยูโร ตามเงื่อนไขเมื่อครั้งที่ขยายสัญญาออกไปในปี 2016 

ขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็ฟ้องคืน เนย์มาร์ ว่าละเมิดสัญญาฉบับนั้นด้วย ก่อนที่ศาลจะตัดสินให้เจ้าบุญทุ่มไม่ต้องจ่ายเงิน 43.6 ล้านยูโร พร้อมกับสั่งให้ทาง เนย์มาร์ เป็นฝ่ายที่ต้องคืนเงินให้ทีมเก่าจำนวน 6.7 ล้านยูโร จนทำให้ทนายของฝั่ง เนย์มาร์ ตัดสินใจยื่นอุทธรณ์ 

แต่ล่าสุด ทั้งสองฝ่ายยอมตกลงกันได้นอกศาลเพื่อจบข้อพิพาททางกฎหมาย โดย บาร์เซโลน่า ออกแถลงการณ์ว่า “สโมสร บาร์เซโลน่า ขอประกาศว่าได้ยุติการขึ้นศาลสำหรับคดีแรงงานและคดีต่าง ๆ กับ เนย์มาร์ ดา ซิลวา ซานโตส จูเนียร์ ผู้เล่นชาวบราซิล”

“ด้วยเหตุนี้ทำให้ข้อตกลงการทำธุรกรรมระหว่างสโมสรและผู้เล่นได้รับการลงนามเพื่อยุติคดีความระหว่างทั้งสองฝ่าย ซึ่งเป็นการเรียกร้องสามครั้งที่เกี่ยวข้องกับคดีแรงงานและคดีแพ่ง” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท