รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   July 26, 2021

แม็คคาร์ธี่ย์ ชี้ เอลเลียตต์ ผู้เล่นตัวอย่าง ของคาวบอยส์

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ยก เอเซเคียล เอลเลียตต์ ในความพยายามของรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีเป็นแบบอย่างสำหรับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในการกลับมาแก้ตัวในซีซั่นหน้า ตามรายงานจาก Dafabet

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ โดยยก เอเซเกล เอลเลียตต์ เป็นแบบอย่างของทีม หลังรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีกำลังดำเนินการเรื่องต่างๆอย่างจริงจังเพื่อกลับมาเป็นหนึ่งในตัววิ่งดีที่สุดของลีกอีกครั้งหลังทำผลงานแย่สุดอาชีพในซีซั่น 2020 ตามรายงานจาก ‘ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์’ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

‘เขาเป็นตัวอย่างที่ดี’ แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวถึง เอลเลียตต์ กับ แพทริค วอลเกอร์ นักข่าวจาก ซีบีเอส สปอร์ตส์ 

แม็คคาร์ธี่ย์ ยังกล่าวถึง แด็ค เพรสค็อตต์ ที่ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บหนักในซีซั่นที่ผ่านมาและควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะเป็นจุดสนใจของสื่อตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์

‘ผมเห็นว่าเขาจะมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่’ แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวเพิ่มเติมกับ ไมเคิ่ล เกห์ลเค้น จาก ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์ ‘มันยังคงเป็นแค่การฉายภาพ เราจะดูว่ามันจะเป็นอย่างไร แน่นอนว่าเราจะดูมัน’ 

โอกาสของ คาวบอยส์ ขึ้นอยู่กับสถานะของ เพรสค็อตต์ หลังการพึ่งพอ แอนดี้ ดอลตัน, เบน ดินุชชี่ และ แกร์เร็ตต์ กิลเบิร์ต ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลหลังการบาดเจ็บตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 5 ของควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี ก่อนจะลงเอยด้วยสถิติ 6-10

แม้จะบาดเจ็บหนักจนต้องพักนานหลายเดือน แต่ คาวบอยส์ ยังทำข้อตกลงระยะยาว 4 ปีและจ่ายค่าจ้างให้เขาสูงถึงปีละ 40 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่ง เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมยืนยันว่า ‘ผมคิดว่า แด็ค หายาก เราทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในลีกด้วยเหตุผล เขาไม่เหมือนใคร”ผมไม่ได้พยายามจะดูถูกเหยียดหยามที่นี่ แต่ความจริงคือตอนนี้ ถ้าผมทำได้และผมรู้ว่ามีโอกาสดีที่จะทำ ผมจะทำทุกอย่างเพื่อเข้าร่วม ซูเปอร์ โบวล์ นั่นคือความจริง และในใจของผมไม่มีอะไรจะมีความสำคัญเหนือกว่านั้น’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท