รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Pep Guardiola & Cristiano Ronaldo

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 15, 2019

เป๊ป เปิดใจฟอร์ม โรนัลโด้ ทำ ซิตี้ ลุ้นแชมป์ ชปล. ยากขึ้นอีกขั้น

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนเก่งจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับ ยูเวนตุส คือศัตรูตัวฉกาจของรายการ เนื่องจากมี สุดยอดนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในทีม ทำให้การลุ้นซิวแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ยากขึ้นเป็นกอง

แมนฯ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยล่าสุด โชว์ฟอร์มแจ่ม เปิดรังถล่ม ชาลเก้ 04 เละเทะ 7-0 ผ่านเข้ารอบ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 10-2 ขณะที่ ยูเวนตุส ก็ไม่น้อยหน้าเปิดบ้านเอาชนะ แอต.มาดริด 3-0 ผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2 ซึ่งเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระเบิดฟอร์มเทพสวมบทแฮตทริกฮีโร่ให้กับทัพ “ม้าลาย”

เมื่อถูกถามถึงโอกาสในการคว้าแชมป์ถ้วย “บิ๊กเอียร์” ในฤดูกาลนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ตอบว่า “เรายังเหลือโปรแกรมยากให้เล่นอีกหลายนัด และยังมียูเวนตุส อยู่ และพวกเขาก็มีชายที่ชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ยูเว่ ทะลุไปถึงรอบชิงชนะได้ถึง 2 ครั้ง แต่ก็ไปไม่ถึงแชมป์ และพวกเขาจึงคว้าตัว โรนัลโด้ ไปร่วมทีม นั้นคือเหตุผลทั้งหมด”

“โรนัลโด้ คือสุดยอดนักเตะที่สามารถแบกรับความกดดันได้ดี เขาจัดการยิงคนเดียว 3 ประตูใส่ แอต.มาดริด พร้อมกับพาทีมผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ และนี่คือยอดนักเตะ และยอดทีมที่คุณมีสิทธิ์จะเจอในรอบต่อไป แต่เราจะพยายามอย่างเต็มที่แน่นอนไม่ว่ารอบต่อไปเราจะต้องเล่นกับใคร และนั้นจะเป็นบททดสอบว่าเราเป็นทีมที่ดีที่สุดของรายการในฤดูกาลนี้”

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ สวอนซี ในรายการ เอฟเอ คัพ สุดสัปดาห์นี้ แทง 1 จ่าย 1.15 เท่า ขณะที่ สวอนซี ชนะ แทง 1 จ่าย 17.99 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 8.18 เท่า