รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Aaron Ramsey Cardiff City Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   February 22, 2019

เวนเกอร์ รับสุดช็อค ปืน ปล่อย แรมซี่ย์ หลุดมือ

อดีตผู้จัดการทีมระดับตำนานจากสโมสร อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าทีมดังจากกรุงลอนดอนทำผิดมหันต์ที่ปล่อยตัว อารอน แรมซี่ย์ ไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพราะว่าผู้เล่นสไตล์แบบดาวเตะทีมชาติเวลส์นั้นหาได้ยากมาก ๆ ในปัจจุบัน โดยเฉพาะจังหวะสอดขึ้นทำประตูจากแถวสอง

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา อารอน แรมซี่ย์ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล และเลือกเซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์เป็นที่เรียบร้อย พร้อมรับค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ทำให้ เวนเกอร์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าดีลนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้น เพราะนักเตะสมควรจะได้รับการต่อสัญญานานแล้ว พร้อมชี้่ว่าทีมปืนโตพลาดมากๆ ที่ยอมเสียผู้เล่นดี ๆ อย่าง แรมซี่ย์ ไปง่าย ๆ แบบนี้

เวนเกอร์ กล่าวผ่านสื่อว่า “ผมขอพูดเรื่องนี้นิดนึงนะ สำหรับผม แรมซี่ย์ เป็นนักเตะที่ดีมากๆ เขามักจะหาจังหวะจบสกอร์ได้เสมอในพื้นที่สุดท้าย และการตั้งเกมในแนวลึกเป็นการเข้าทำที่หาได้ยากในยุคปัจจุบัน ในทุกวันนี้คุณหานักเตะสไตล์แบบนี้ไม่ง่ายเลยนะ นักเตะที่สามารถเคลื่อนที่ไปยังจุดที่ได้เปรียบมากยามที่ไม่มีบอลเนี่ย มันแทบไม่มีเลยนะเอาจริง ๆ
แน่นอนว่ายูเวนตุสฉลาดทีเดียวที่เลือกจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตให้กับแรมซี่ย์ เพราะนักเตะแบบเขาจะสำคัญมากกับการขึ้นเกม”

“เรื่องนี้ต้องโทษ อาร์เซน่อล ที่ไม่สามารถต่อสัญญาเขาก่อนหน้านี้ และปล่อยให้เวลาล่วงเลยมาจนสายเกินแก้ ทำให้ซัมเมอร์นี้ อาร์เซน่อล อาจจะต้องใช้เงินก้อนโตในการเสริมแดนกลางอีกครั้ง”

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ บาเต้ โบริซอฟ แทง 1 จ่าย 1.15 เท่า ขณะที่ บาเต้ โบริซอฟ ชนะ แทง 1 จ่าย 13.00 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 7.60 เท่า