รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 17, 2021

เอฟเฟคยุค ชาบี !! เดมเบเล่ ปรับตัวใหม่ถึงสนามซ้อมคนแรก

หลังจากโดนปรับเงินเป็นคนแรก ล่าสุด อุสมาน เดมเบเล่ ปีกสายชิว บาร์เซโลน่า ก็ปรับตัวอย่างรวดเร็วด้วยการไปถึงสนามซ้อมก่อนใครเพื่อน ตามรายงานจาก Dafabet

ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานแข้งบาร์เซโลน่า เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่พาบาร์ซ่าลุยโปรแกรมบอล พร้อมกับได้ตั้งกฎขึ้นมา 10 ข้อ เพื่อหวังให้ฟอร์มการเล่นของสโมสรกลับมาดีอีกครั้ง

โดยเฉพาะการเข้มขวดเรื่องวินัย ซึ่งหนึ่งในกฎเหล็กของ ชาบี ก็คือจะมีการปรับเงินหากนักเตะคนไหนที่เดินทางถึงสนามซ้อมสาย และจะเพิ่มจำนวนเงินไปเรื่อย ๆ หากทำผิดซ้ำ

ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้เล่นบาร์ซ่า ที่ประเดิมเสียเงินจากกฎดังกล่าวไปแล้วก็หนีไม่พ้น อุสมาน เดมเบเล่ ที่มีชื่อเสียเรื่องวินัยมาโดยตลอด แม้ว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส จะมาสายเพียง 3 นาที แต่ก็ไม่มีการอนุโลมจาก ชาบี แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ในการซ้อมทีมล่าสุดมีรายงานจาก อเล็กซ์ ปินตาเนล นักข่าวสายบาร์ซ่าระบุว่า เดมเบเล่ ไปถึงสนามซ้อมของ เจ้าบุญทุ่ม เป็นคนแรก

ดาฟาเบท รายงานว่า ชาบี ต้องการปฏิรูปเหล่าแข้ง บาร์เซโลน่า ให้มีวินัย และความเป็นมืออาชีพเหมือนในสมัยที่เขายังเคยเป็นนักเตะ โดยผู้เล่น บาร์ซ่า จะต้องมาถึงสนามซ้อมก่อนกำหนดเวลาซ้อม 1 ชั่วโมงครึ่ง