รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 17, 2021

ไมเคิล โอลิเวอร์ ชี้ปวดหัวทุกครั้งที่เจอ เคร็ก เบลลามี่

ไมเคิล โอลิเวอร์ เชิ้ตดำมือฉมังของพรีเมียร์ลีก เผยว่า สำหรับเขาแล้วนั้น เคร็ก เบลลามี่ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล และนิวคาสเซิ่ล เป็นนักฟุตบอลที่รับมือได้ยากมากที่สุด ตามรายงานจาก Dafabet

เคร็ก เบลลามี่ จัดได้ว่าเป็นผู้เล่นประเภทเลือดร้อนอีกรายของวงการฟุตบอล และเจ้าตัวเคยลงเล่นให้ลิเวอร์พูลช่วยสโมสรสร้างผลบอลอยู่ 2 ช่วง คือ ปี 2006-2007 กับ 2011-2012 ทว่าก่อนหน้านั้นเจ้าตัวเคยสร้างชื่อกับนิวคาสเซิ่ลมาก่อน

ไมเคิล โอลิเวอร์ เผยว่า “แน่นอน เบลเลอร์ คือนักฟุตบอลที่ผมคิดว่ารับมือได้ยากที่สุด เพราะว่าเขาจะเถียงคุณทุกเม็ด และไม่เคยยอมรับอะไรเลยจริง ๆ แต่ผมคิดว่าแต่ละทีมจำเป็นต้องมีคนแบบเขานะ ถ้าเป็นในฐานะแฟนบอลผมว่าเขาเจ๋งเลย ผมเคยดูเขาที่นิวคาสเซิ่ลอยู่ 2-3 ปี ผมเองเป็นแฟนบอลของนิวคาสเซิ่ล”

“แต่กับการต้องมาทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสิน เขาคือฝันร้ายเลยล่ะ ถ้าคุณบอกว่าเขาฟาวล์ เขาจะบอกว่าไม่เห็นฟาวล์ เหมือนกับถ้าคุณบอกว่านี่คือสีขาว เขาจะบอกว่าบ้ารึไง นี่มันสีดำ เขาเป็นแบบนั้นเลย”

ดาฟาเบท รายงานว่า ปัจจุบัน เคร็ก เบลลามี่ วัย 42 ปี เพิ่งจะว่างงาน หลังจากไปรับงานเป็นผู้จัดการทีมให้กับ อันเดอร์เลชท์ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี อยู่ 2 ปี และเพิ่งจะถูกปลดเมื่อไม่นานมานี้