รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

เอียน ไรท์

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   May 7, 2019

เอียน ไรท์ ออกโรงแนะ อูไน เอเมรี่ จัดหนักส่ง 4 แนวรุกลงสนามฤดูหาลหน้า

เอียน ไรท์ อดีตตำนานดาวยิงสโมสร อาร์เซนอล ออกโรงแนะนำ อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ว่าควรส่ง 4 แข้งแนวรุกที่ดีสุดของทีมลงสนามเป็นตัวจริงพร้อมกันบ่อย ๆ เพื่อสร้างเกมรุกให้อันตรายจนถึงขีดสุดในซีซั่นหน้า ชี้ทีมจะอันตรายขึ้นอีกเป็นกอง

อาร์เซน่อล ส่อแววชวดโอกาสในการลุ้นจบอันดับท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีก หลังจากมีแต้มตาม สเปอร์ส สามคะแนน เหลือโปรแกรมการแข่งขันอีกนัดเดียว และมีประตูได้เสียตามหลังพลพรรคไก่เดือยทองอยู่ 8 ประตู ทำให้ เอียน ไรท์ ออกมาแนะนำให้ อูไน เอเมรี่ จัดเกมรุกให้เต็มเหนี่ยวมากกว่านี้ในฤดูกาลหน้า

เอียน ไรท์ กล่าวผ่านสื่อว่า “อาร์เซนอล ต้องการยิงประตูให้ได้มากกว่านี้ เกมรุกต้องดุดันและแน่นอนกว่านี้ ซึ่งทั้งหมดมีจุดเริ่มต้นมาจากการสร้างสรรค์การเข้าทำอันมีประสิทธิภาพ”

“ในเกมล่าสุดน่าจะเป็นครั้งที่สอง สำหรับการลงสนามเป็นตัวจริงพร้อมกันแบบครบองค์ของ โอบาเมยอง, ลากาเซ็ตต์ และ มคิตาร์ยาน โดยก่อนนั้นเคยเกิดขึ้นตอนเจอ ลิเวอร์พูล”

“ถ้าเรามีผู้เล่นเกมรุกสุดอันตรายอยู่ในมือแบบนี้แล้ว บางครั้งก็ต้องลองหาทางใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุดดูบ้าง อะไร ๆ มันอาจจะดีขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าก็ได้”

“และพอแนวรุกเทพจนหายห่วงแล้ว เอเมรี จะได้มีเวลามาโฟกัสที่การปรับแก้แนวรับได้อย่างไร้กังวล ซึ่งจะช่วยให้หาสมดุลได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมด้วยเช่นกัน”

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีอัตราต่อรองว่าจะบุกไปเอาชนะ บาเลนเซีย ในรายการ ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกสอง แทง 1 จ่าย 3.85 เท่า ขณะที่ บาเลนเซีย ชนะแทง 1 จ่าย 1.88 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.50 เท่า