รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 22, 2021

แกรี่ รับไม่เซอร์ไพรส์ โซลชาร์ โดนปลด

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แปลกใจที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องโดนปลดจากตำแหน่งหลังผลงานเกมล่าสุดกับ วัตฟอร์ด สุดย่ำแย่ ตามรายงานจาก Dafabet

“ปีศาจแดง” บุกไปโดนถล่มที่วิคาเรจ โร้ดยับเยิน 1-4 และผลจากเกมนี้ทำให้นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ตกงานในที่สุด ซึ่งอดีตกัปตันทีมยูไนเต็ดไม่แปลกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะนักเตะผลงานห่วยนำมาซึ่งผลการแข่งขันที่ย่ำแย่

“มันเกิดขึ้นในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผลงานที่ห่วยแตก มันโคตรแย่ที่ วัตฟอร์ด ระดับผลงานของพวกเขาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาย่ำแย่และเมื่อผู้จัดการทีมไม่สามารถแสดงผลงานจากผู้เล่นได้ ในเกมนี้ คุณตกงาน” แกรี่ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์

“เกมรับที่ วัตฟอร์ด ช่างน่าเศร้า พวกเขาโดนขย้ำ โอเล่ ไม่สามารถแสดงผลงานได้ พวกเขาดูอ่อนล้า ผมไม่แปลกใจเลยที่วันนี้มันจบลงแล้ว”

“เขามักได้ผลการแข่งขันที่ดีในอดีต ดึงเขาขึ้นจากโคลนเมื่อคุณคิดว่ามันกำลังไม่เป็นใจ แต่คราวนี้ผลลัพธ์กลับแย่ลง สิ่งที่แย่ที่สุดคือผลงาน”

“เมื่อวานนี้ (เสาร์) กองหลังบางคนช่างน่าสงสาร, ผู้รักษาประตู, กองหลัง จะเป็นแบ็คโฟร์หรือแบ็คไฟฟ์ที่เล่นด้วยกันมานานและทาง วัตฟอร์ด เองก็ไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในลีก, พวกเขากด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท้ายที่สุด โอเล่ ไม่สามารถผลงานออกมา นักเตะดูหมดความมั่นใจ”

“ผมไม่แปลกใจที่มันมาถึงจุดจบ สิ่งที่แย่ที่สุดสำหรับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา น่าจะเป็นถ้าเขากลายเป็นสะพานสำหรับช่วงเวลาที่มืดมนของสโมสร หวังว่ามันจะเป็นอนาคตที่สดใส พวกเขาจะเป็นต้องเลือกให้ถูกต้องสำหรับคนถัดไป บางทีอาจจะเป็นช่วงจบฤดูกาล” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท