รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 22, 2021

แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายค่าชยเชยดึง ร็อดเจอร์ส คุมทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายเงินชดเชย 8 ล้านปอนด์ในสัญญาเพื่อดึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ตามรายงานจาก Dafabet

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพิ่งแยกทางกับ ปิศาจแดง หลังเกมพ่าย วัตฟอร์ด 1-4 โดยมีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากสโมสรดังของแมนเชสเตอร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กระแสข่าวกุนซือคนใหม่ถูกสื่อรายงานอย่างหนัก ซึ่งทาง มิร์เรอร์ และ เดอะ ไทม์ส ระบุว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แสดงความสนใจมาคุมทีม ปิศาจแดง แต่ต้องเป็นช่วงจบซีซั่น

ทำให้ เดอะ ซัน ไม่น้อยหน้ารายงานออกมาเช่นกันว่าบอร์ดบริหารของแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทำการติดต่อไปหา ‘บีร็อด’ เพื่อดึงมาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนต่อไป

ในรายงานเผยด้วยว่า ผีแดง ได้เตรียมเงินชดเชย 8 ล้านปอนด์เพื่อฉีกสัญญาดึงกุนซือไอร์แลนด์เหนือมาทำหน้าที่คุมทีม หลังจากสื่อเจ้านี้เชื่อว่า ร็อดเจอร์ส อยากมาพิสูจน์ผลงานของตนเองในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด เช่นเดียวกัน

ดาฟาเบท รายงานว่า โดยตอนนี้ ยูไนเต็ด จะให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค รักษาการกุนซือชั่วคราว ซึ่งนัดต่อไปจะพบกับ บียาร์เรอัล ในแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ และหากยังหากุนซือไม่ทันอดีตกองกลางชาวอังกฤษต้องพาทีมบุก เชลซี ในเวทีพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์หน้า