รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

แซม อัลลาร์ไดซ์ ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสตกชั้น

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   October 9, 2019

แซม อัลลาร์ไดซ์ ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสตกชั้น

แซม อัลลาร์ไดซ์ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษและอีกหลาย ๆ สโมสรแห่ง พรีเมียร์ลีก ออกมาชี้ว่าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเจอปัญหารุมเร้าอยู่แบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ก็มีสิทธิ์ที่สถานการณ์จะย่ำแย่ถึงขั้นร่วงตกชั้นเลยทีเดียว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นำทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้แย่ที่สุดในรอบ 30 ปี โดยเก็บได้แค่ 9 คะแนนจาก 8 นัด รั้งอันดับที่ 12 อยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น

ซึ่งทาง อัลลาร์ไดซ์ มองว่าหากสถานการณ์ของ แมนยู ยังเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ อาจจะเลวร้ายถึงขั้นหล่นลงไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้า “พวกเขาเคยตกชั้นมาแล้ว (ในปี 1974) ด้วยทีมที่ยอดเยี่ยมบนกระดาษ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่เกินความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะตกอยู่ในหายนะแบบนั้นอีก ถ้าหากนักเตะยังขาดความมั่นใจ และปัญหาการบาดเจ็บยังคงเหมือนเดิม”

แซม อัลลาร์ไดซ์ กล่าวผ่านสื่อว่า “ไหนจะปัญหาของ ปอล ป็อกบา ที่ต้องการย้ายทีม และต้องมีคนต่อไปที่จะพูดว่า ‘ผมคิดผิด ผมต้องการย้ายทีม”

“แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงประตูได้ไม่มากพอ และคุณจะเห็นว่ามันกำลังเป็นปัญหา หวังว่ามันจะไม่เลวร้ายจนร่วงไปอยู่ท้ายตาราง แต่เห็นได้ชัดว่าพวกเขากำลังมุ่งหน้าไปทางนั้น”

“โอเล่ เจองานช้างเลยล่ะ ผมรู้พวกเขาบอกว่ากำลังสร้างทีมใหม่ แต่คุณไม่ควรปล่อยกองหน้าตัวจบสกอร์ออกไปโดยที่ไม่ซื้อใครเข้ามาแทน นั่นน่ะคือปัญหาใหญ่ แล้วตอนนี้พวกเขาจะหากองหน้าที่ดีที่สุดได้จากที่ไหน ?”

ทั้งนี้แมตช์ต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ ลิเวอร์พูล แทง 1 จ่าย 4.65 เท่า ขณะที่ ลิเวอร์พูล ชนะแทง จ่าย 1.76 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 4.03 เท่า