รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ลิโอเนล เมสซี่ เปิดใจไม่อยากเห็น เนย์มาร์ ซบ เรอัล มาดริด

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   October 9, 2019

ลิโอเนล เมสซี่ เปิดใจไม่อยากเห็น เนย์มาร์ ซบ เรอัล มาดริด

ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมบาร์เซโลนาและทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกมาเปิดใจว่า ตนเองนึกว่า เนย์มาร์ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ปัจจุบันอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะเลือกย้ายไปอยู่กับคู่แค้นตลอดกาลอย่า เรอัล มาดริด ซะแล้ว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังดาวยิงบราซิเลียน บอกมาตลอดว่าอยากย้ายออกจากเปแอสเช

ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายออกจาก เปแอสเช และมี บาร์เซโลนา กับ เรอัล มาดริด เป็นสองทีมที่อยากได้เขาไปร่วมทีม ทว่าสุดท้ายแล้วแข้งวัย 27 ปีก็ยังคงทำงานอยู่กับยอดทีมปารีเซียงต่อไป

ลิโอเนล เมสซี่ เผยว่า “เอาจริง ๆ ผมคิดเรื่องเขา (เนย์มาร์) มาตลอดเลยว่าเขาจะต้องย้ายไป เรอัล มาดริด แน่ ๆ เพราะเขาอยากย้ายทีมมาก เขาบ่นตลอดว่าอยากออกจาก เปแอสเช แต่เมื่อไม่เป็นเรา (บาร์ซ่า) เขาจะย้ายไปไหนได้ล่ะ ถ้าไม่ใช่เรอัล และผมคิดว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ จะต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขาไปร่วมทีมแน่ ๆ”

“ทีมไหนที่ได้ เนย์มาร์ ทีม จะเป็นทีมที่อันตราย เขาสามารถทำหลายๆ อย่างได้ในสนาม และยังเป็นนักเตะที่สร้างสีสันให้กับเกมการแข่งขันทั้งในและนอกสนามได้ มูลค่าในตัวเขามีสูงพอๆ กับระดับฝีเท้าของเขา”

สุดท้ายแล้ว เนย์มาร์ ก็ไม่ได้ย้ายไปไหน เนื่องจากติดปัญหาหลาย ๆ อย่าง และทาง นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เจ้าของทีมเปแอสเช ก็ได้ออกมาแถลงด้วยตนเองว่า ผู้เล่นของ เปแอสเช ทุกคนมีสัญญา และเขาไม่พร้อมจะปล่อยผู้เล่นคนสำคัญทุก ๆ รายออกจากทีมไป

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เออิบาร์ แทง 1 จ่าย 1.51 เท่า ขณะที่ เออิบาร์ ชนะแทง 1 จ่าย 6.16 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 4.84 เท่า