รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   July 4, 2022

แมนฯ ยูไนเต็ด สั่ง โรนัลโด้ กลับมาซ้อมหลังอยากย้ายทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเล่นไม้แข็งกับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังเจ้าตัวแจ้งมายังสโมสรว่าต้องการย้ายทีมออกไป โดยล่าสุดทีมปีศาจแดงมีคำสั่งให้กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมเพื่อไปทัวร์พรีซีซั่น และเตรียมตัวลงเล่นในฤดูกาลหน้าแล้ว ตามรายงานจาก Dafabet

ล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้แจ้งมายังแมนยูว่าเขาต้องการย้ายทีมออกไป เพื่อไปอยู่กับสโมสรที่มีความทะเยอทะยานมากกว่านี้ เนื่องจากว่าจนป่านนี้แล้วทีมปีศาจแดงยังไม่ได้นักเตะใหม่เข้ามาเลยสักรายเดียว ซึ่งแน่นอนว่าทำให้ CR7 ไม่พอใจกับสถานการณ์แบบนี้ จึงยื่นขอย้ายทีม ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเชลซีสนใจตัวเขา

โดยรายงานระบุว่า ฮอร์เก้ เมนเดส เอเย่นต์ของโรนัลโด้ ได้มีการพูดคุยกับหลายสโมสรแล้ว อย่างเช่น บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี และนาโปลี เป็นต้น ถึงเรื่องการย้ายทีมของแข้งวัย 37 ปี ทว่าทางแมนยูได้ออกมายืนยันแล้วว่ากัปตันทีมชาติโปรตุเกสจะต้องกลับมาฝึกซ้อม พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม

ดาฟาเบท รายงานว่า แมนยู ยื่นคำขาดให้กับ โรนัลโด้ ไปแล้วว่าต้องกลับมาซ้อมตามตารางที่วางเอาไว้ เพื่อเตรียมตัวบินไปอุ่นเครื่องทัวร์พรีซีซั่นยังประเทศไปที่จะพบกับลิเวอร์พูล ต่อด้วยการไปดวลกับ คริสตัล พาเลซ กับ แอสตัน วิลล่า ที่ออสเตรเลีย