รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

แมนฯ ยูไนเต็ด ยวบ ไม่มี ป็อกบา, เด เคอา ศึกแดงเดือด

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   October 18, 2019

แมนฯ ยูไนเต็ด ยวบ ไม่มี ป็อกบา, เด เคอา ศึกแดงเดือด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้รับข่าวร้ายเมื่อ 2 ผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ปอล ป็อกบา และ ดาบิด เด เคอา หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในศึกแดงเดือดที่จะดวลกับ ลิเวอร์พูล ในสุดสัปดาห์นี้เป็นที่แน่นอนแล้ว

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 12 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก แข่ง 8 นัด มี 9 คะแนน ขณะที่ ลิเวอร์พูล เป็นจ่าฝูง แข่ง 8 นัด เก็บไปได้ 24 คะแนนเต็ม ทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ อันดับสองอยู่ 8 คะแนน

ปอล ป็อกบา ยังคงอยู่ในช่วงเรียกความฟิตหลังจากพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว 4 จาก 7 เกมหลังสุด ซึ่งดาวเตะวัย 26 ปียังไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้ทันในเกมกับ “หงส์แดง”

ส่วนในรายของ ดาบิด เด เคอา ก็เพิ่งได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบระหว่างช่วย ทีมชาติสเปน ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก ที่เจอกับทีมชาติสวีเดน ซึ่งแน่นอนแล้วว่านายทวารตัวเก่งรายนี้น่าจะฟิตไม่ทันสำหรับเกมแดงเดือดนัดแรกของฤดูกาล หลังจากเดี้ยงมาสดๆ ร้อนๆ

ซึ่งงานนี้กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่มีทางเลือกต้องใช้ เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูมือสองชาวอาร์เจนไตน์ ที่ฤดูกาลนี้ยังไม่เคยออกสตาร์ทเป็นตัวจริงลงเฝ้าเสาในเกมดังกล่าว

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทำศึกสำคัญเปิดสนาม “โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด” รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก วันที่ 20 ตุลาคม 2562 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือด แทง 1 จ่าย 1.76 เท่า ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะแทง 1 จ่าย 4.66 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 4.03 เท่า