รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 26, 2022

แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ตัว แอนโทนี่ 84 ล้านปอนด์

ปิศาจแดง แมนยู ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัว แอนโทนี่ ปีกชาวบราซิเลียนมาเป็นสมาชิกใหม่ในแนวรุก โดยเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 84 ล้านปอนด์ตามที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต้นสังกัดของนักเตะต้องการ ตามรายงานจาก Dafabet

รายงานข่าวจากเว็บไซต์ฟุตบอลในอังกฤษหลายสำนัก ระบุตรงกันว่า หลังจากตามเล็ง แอนโทนี่ มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ ในที่สุด แมนยู ก็บรรลุข้อตกลงยอมจ่ายค่าตัวตามที่ อาแจ็กซ์ กำหนดไว้ โดยดาวเตะรายนี้เป็นคนที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก อยากได้มาใช้งานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ตามรายงานที่มีการเปิดเผยยังระบุด้วยว่า ข้อเสนอของ แมนยู จะเป็นการจ่ายค่าตัวจำนวน 74 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมอื่น ๆ อีก 10 ล้านปอนด์ด้วยกัน

ทั้งนี้ หากการซื้อตัว แอนโทนี่ สำเร็จลงเรียบร้อย จะทำให้เม็ดเงินที่ แมนยู ใช้จ่ายเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบนี้เป็นมูลค่ารวมกันสูงถึง 205.2 ล้านปอนด์ หลังจากก่อนหน้านี้ได้ทุ่มเงินไปแล้วกับการคว้าตัว กาเซมิโร่ จาก เรอัล มาดริด 60 ล้านปอนด์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ จาก อาแจ็กซ์ 48.3 ล้านปอนด์ และ ไทเรล มาลาเซีย จาก เฟเยนูร์ด 12.9 ล้านปอนด์ ขณะที่ได้ตัว คริสเตียน อีริคเซ่น มาแบบไม่มีค่าตัว

อย่างไรก็ตาม แมนยู อาจจะยังไม่หยุดการลงทุนไว้เพียงแค่นั้น เพราะก่อนตลาดนักเตะปิดตัวลงในวันที่ 1 กันยายน แมนยู ยังมีเป้าหมายอีก 1 รายที่หวังจะดึงมาร่วมทีมให้ได้ก็คือ โคดี้ กัคโป กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ซึ่งมีค่าตัวราย 42 ล้านปอนด์

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังต้องการผู้รักษาประตูมาเพิ่มอีกหนึ่งคนด้วยเพื่อเป็นตัวสำรองของ เดบิด เด เคอา โดยตอนนี้เล็งไปที่ มาร์ติน ดูบราฟก้า นายทวารมือเก๋าทีมชาติสโลวะเกียของ นิวคาสเซิ่ล

สำหรับ แอนโทนี่ หากเซ็นสัญญากับ แมนยู ตามเงื่อนไขที่ถูกเปิดเผยมา ก็จะกลายเป็นผู้เล่นค่าตัวแพงที่สุดเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของทีม ปิศาจแดง รองจาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม ที่ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์

ดาฟาเบท รายงานว่า โปรแกรมบอลนัดถัดไป แมนยู จะลงเตะเกม พรีเมียร์ลีก บุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม แฟนปิศาจแดงติดตามลุ้นผลบอลสดกันได้ในเวลา 18.30 น.