รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   August 25, 2022

เอ็ดเวิร์ดส์ เดี้ยง ชวดช่วย เรฟเว่นส์ 4 เกม

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ไม่สามารถใช้งาน กัส เอ็ดเวิร์ดส์ ตลอด 4 เกมแรกของซีซั่น 2022 หลังการส่งรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บ ตามรายงานจาก Dafabet

กัส เอ็ดเวิร์ดส์ จะพลาดการลงเล่นช่วงต้นซีซั่นกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เป็นปีที่สองติดต่อกัน หลังรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ/ผู้เล่นที่มีร่างกายไม่สามารถฝึกซ้อมได้ ส่งผลให้เขาพลาดการลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เอ็ดเวิร์ดส์ ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ผู้เล่นที่มีร่างกายไม่สามารถฝึกซ้อม เนื่องจากการบาดเจ็บเข่าก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2021 ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีจะพลาดการลงเล่นตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาและการฟื้นตัวของตัววิ่งประสบการณ์อาจกินเวลานานกว่าที่คาดการณ์ในตอนแรก แต่หากทุกอย่างดำเนินไปด้วยดี เอ็ดเวิร์ดส์ จะกลับมาในเกมสัปดาห์ที่ 5 สำหรับการเผชิญหน้ากับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ คู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอเอฟซีเหนือ

ดาฟาเบท รายงานว่า รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปี เป็น 1 ใน 3 ตัววิ่งของ เรฟเว่นส์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บตั้งแต่ก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2021 แต่ เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ กลับมาจากบัญชีผู้เล่นที่มีร่างกายไม่สามารถฝึกซ้อมได้เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนและมีโอกาสดีที่จะลงเล่นเกมสัปดาห์แรกกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่ เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 11 กันยายนนี้ โดยมี ไมค์ เดวิส รันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก