รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

แฮร์รี่ เคน อวย โชเซ่ มูรินโญ่ จะพา สเปอร์ส คว้าแชมป์

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 27, 2019

แฮร์รี่ เคน อวย โชเซ่ มูรินโญ่ จะพา สเปอร์ส คว้าแชมป์

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งสเปอร์ส ออกมาชี้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ คือคนที่ใช่สำหรับ สเปอร์ส จริง ๆ ในช่วงเวลาทีบากลำบากแบบนี้ พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่า น้ามู จะช่วยพายอดทีมแห่งลอนดอนเหนือกลับมามีแชมป์ติดมือได้

หลังจาก สเปอร์ส ได้แต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามารับงานเป็นเวลา 3 ปีครึ่ง ล่าสุดเจ้าตัวก็ช่วยให้ สเปอร์ส บุกเอาชนะ เวสต์แฮม ได้สำเร็จ 3-2 โดยทาง แฮร์รี่ เคน เองก็ดูมั่นใจในตัวกุนซือใหม่ของเขาเป็นอย่างมากว่าจะช่วยพาทีมกลับมาเป็นสโมสรที่มีลุ้นแชมป์ได้ในทุก ๆ ฤดูกาล

แฮร์รี่ เคน กล่าวว่า “โอเค เราก็ต้องพูดกันตรง ๆ นะว่า โค้ชเขาได้แชมป์กับทุกสโมสรที่เขาไปคุมทีม ดังนั้นเราจึงหวังว่าเราเองจะได้แชมป์อะไรบ้างในช่วงเวลาถัดจากนี้ พวกเราทุกคนม่ความเชื่อตรงนี้”

“เพราะว่าเขาพิสูจน์ตัวเองมาหมดแล้ว เขาเป็นผู้ชนะมาตลอด ส่วนผมเองก็พูดมาตลอดว่าอยากเป็นแชมป์ มันถึงเวลาแล้วที่ผมจะต้องเป็นแชมป์บ้าง ผมรอมานาน แต่ผมก็อยากทำมันได้กับสเปอร์สเสียก่อน และผมชัดเจนมาตลอดในเรื่องนี้”

“ตอนนี้มันเพิ่งไม่กี่วันเอง ผมยังบอกอะไรไม่ได้ แต่คุณต้องรอดูจากนี้ไปสัก 2-3 เดือน ว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป เราเองยังต้องการชนะ ผมเองยังต้องการชนะ เรายังเหมือนเดิมเสมอ เราเต็มที่มาตลอดตั้งแต่ตอนที่ เมาริซิโอ ยังอยู่ และกับโค้ชคนใหม่เราเองก็ยังเหมือนเดิม เราต้องการเป็นผู้ชนะอยู่เสมอนั่นแหละ”

ทั้งนี้ สเปอร์ส มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ โอลิมเปียกอส ในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5 แทง 1 จ่าย 1.27 เท่า ขณะที่ โอลิมเปียกอส ชนะแทง 1 จ่าย 11.61 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 6.31 เท่า