รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

โซลชาร์ ตื่นเต้นได้บู๊กับ แมนฯ ซิตี้ เวอร์ชั่น คาราบาว คัพ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   December 19, 2019

โซลชาร์ ตื่นเต้นได้บู๊กับ แมนฯ ซิตี้ เวอร์ชั่น คาราบาว คัพ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า การที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขันคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ เป็นอะไรที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก เพราะการแข่งขันทั้ง 2 นัดจะทำให้ทั้งเมืองคึกครื้น

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเอาชนะ โคลเชสเตอร์ มาได้ 3-0 ในการแข่งขันคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยคู่ต่อสู้ในรอบต่อไปคือ แมนฯ ซิตี้ อริร่วมเมืองนั่นเอง โดยทาง น้าลูกอม ออกมาชี้ว่า เป็นอะไรที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งกับผลการจับสลาก
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า “ผมเคยบอกไปแล้วว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษแล้วตอนนี้ พวกเขาเป็นทีมที่ดี และในวันแข่งขันมันจะต้องเป็นอะไรที่วิเศษมาก ๆ เพราะทั้งเมืองจะมีแต่ความคึกครื้น”

“แน่นอนว่า แมนฯ ซิตี้ จะมาเล่นแบบเหนือกว่าคุณ เพราะอย่างงั้นมันจำเป็นมาก ๆ นะที่เราจะต้องเล่นตามเกมของตัวเองไปเรื่อย ๆ และเราได้แสดงให้เห็นแล้วในเกมที่พบกันล่าสุดว่าเราจะสามารถสร้างปัญหาให้พวกเขาได้เหมือนกัน พวกเขาอยากจะเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่มันก็มีวิธีเอาชนะได้อยู่ และเกมที่วัดกันในการเล่นเพียงนักเดียวมันคาดการณ์อะไรไม่ค่อยได้เท่าไหร่หรอก ว่าทีมที่ดีจะชนะเสมอไป”

คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศจะลงเล่นกันนัดแรกระหว่างวันที่ 7-8 มกราคม 2563 ส่วนเกมที่สองจะเล่นกันระหว่างวันที่ 28-29 มกราคม 2563 โดย แมนยู จะได้เป็นเจ้าบ้านก่อน

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะบุกไปเอาชนะ วัตฟอร์ด ในวันอาทิตย์ แทง 1 จ่าย 4.50 เท่า ขณะที่ วัตฟอร์ด ชนะแทง 1 จ่าย 4.50 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.92 เท่า