รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

นิวยอร์ค นิคส์ เตรียมตั้งกุนซือมือเก๋า เดวิด แบล็ตต์ เป็นเฮดโค้ช

กีฬาอื่นๆ   |   December 19, 2019

นิวยอร์ค นิคส์ เตรียมตั้งกุนซือมือเก๋า เดวิด แบล็ตต์ เป็นเฮดโค้ช

นิวยอร์ค นิคส์ กำลังพิจารณาแต่งตั้ง เดวิด แบล็ตต์ อดีตโค้ชคาวาเลียร์สวัย 60 ปี เป็นเฮดโค้ชคนใหม่

นิวยอร์ค นิคส์ เตรียมแต่งตั้ง เดวิด แบล็ตต์ อดีตโค้ช คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่แทนที่ เดวิด ฟิซเดล โค้ชวัย 45 ปีที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ตามรายงานข่าวจาก’เอ็นบีซี สปอร์ตส์’เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

นิคส์ ไล่ ฟิซเดล ออกจากตำแหน่งหลังทำผลงานย่ำแย่สถิติ 4-18 ในการออกสตาร์ทซีซั่นนี้พร้อมเลื่อนตำแหน่ง ไมค์ มิลเลอร์ ขึ้นมารับตำแหน่งเฮดโค้ชชั่วคราว ล่าสุด นิคส์ กำลังจะได้เฮดโค้ชถาวรหลังมีรายงานข่าวว่ากำลังจะแต่งตั้ง แบล็ตต์ ที่เคยเป็นโค้ชคาวาเลียร์สในช่วงปี 2014-16

แบล็ตต์ วัย 60 ปี เคยเปิดเผยผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่าเขากำลังจะรีไทร์จากการเป็นโค้ช เขาลาออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชของ โอลิมเปียกอส ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมาหลังได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคเส้นเลือดตีบ ก่อนจะมีชื่อเป็นหนึ่งแคนดิเดตเฮดโค้ชคนใหม่ของ นิวยอร์ค นิคส์ แต่ก็ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด เพราะยังอยู่ในกระบวณการพิจารณาร่วมกันโค้ชรายอื่นๆ

สตีฟ มิลล์ส ประธานทีม นิคส์ เคยเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมที่ พรินเซตัน ของ แบล็ตต์ เช่นเดียวกับอีกหนึ่งผู้บริหารขององค์กร เคร็ก โรบินสัน ซึ่งทั้งสามเคยเล่นอยู่ในทีมบาสเกตบอลระดับคอลเลจ ดังนั้นจึงมีข่าวว่าผู้บริหารระดับสูงของนิคส์พร้อมจะจ้างงานคนที่สนิทมารับงานเฮดโค้ชคนใหม่

ปัจจุบัน นิวยอร์ค นิคส์ รั้งบ๊วยของสายตะวันออก หวังให้ซีซั่นนี้เป็นการแทงค์เอาดราฟเบอร์ต้นๆ หลังจากที่หนที่แล้วพลาด ดราฟเบอร์หนึ่งอย่าง ไซออน วิลเลี่ยมส์ ที่ นิว ออร์ลีน แพลิแกนส์ ได้ตัวไปครองอย่างน่าเสียดาย และได้ อาร์เจ บาร์เร็ตต์ มาร่วมทีม