รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   April 30, 2021

โซลชาร์ ยัน สโคลส์ อยู่นอกเกมจะพูดอะไรก็พูดได้ตอนตาม โรม่า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้โอกาสตอบโต้อดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง พอล สโคลส์ ที่วิจารณ์การจัดตัวของ แมนยู ในเกมกับ โรม่า ก่อนที่สุดท้าย ปีศาจแดง จะเป็นฝ่ายถล่มเละ ตามรายงานจาก Dafabet

บ้านผลบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก แมนยู ไล่ถล่ม โรม่า 6-2 โดยในช่วงพักครึ่งตอนที่ทัพ หมาป่า เป็นฝ่ายนำอยู่ 2-1 พอล สโคลส์ และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ 2 ตำนาน ปีศาจแดง ได้วิจารณ์การจัดทีมของ โซลชาร์ โดยเฉพาะแดนกลางที่ใช้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เฟร็ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งถูกใช้งานหนักมาแทบทั้งฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม โซลชาร์ ก็ยังคงยึดผู้เล่นชุดเดิมในครึ่งหลัง และทำได้ถึง 5 ประตูรวด พลิกสถานการณ์กลับมาเป็นผู้ชนะได้อย่างงดงาม

และเมื่อถูกถามถึงเรื่องที่ถูกอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง สโคลส์ วิจารณ์ในช่วงพักครึ่ง เฮดโค้ชชาวนอร์เวย์ ตอบว่า “ก็ใช่ คุณสามารถพูดอะไรแบบนั้นได้นะ มันง่ายมากที่จะบอกว่าใครควรลงเล่น ไม่ควรลงเล่น””นี่เป็นทีมที่ดีมากนะ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ สเปอร์ส อย่างที่เคยบอกไว้ว่า เมสัน กรีนวู้ด น่าจะผิดหวังที่ไม่ได้เล่นเป็นตัวจริง แต่มันเกี่ยวกับความสมดุลของทีม บางทีสองคนนั้น (สโคลส์ กับ ฮาร์กรีฟส์) ควรปล่อยวางจากตัวผู้เล่น และเลือกทีมที่มีความสมดุลมากกว่า” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท