รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

เทนนิส

เทนนิส   |   April 29, 2021

ยอโควิช ฝืนร่างไม่ไหว ถอน มาดริด โอเพน 2021

โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก ถอนตัวศึกเอทีพี ทัวร์ รายการ “มาดริด โอเพน 2021” ที่ประเทศสเปน ตามรายงานจาก Dafabet

หวดชาวเซิร์บ ชี้แจง “ขอแสดงความเสียใจที่ผมไม่สามารถเดินทางสู่กรุงมาดริดปีนี้ และพบกับแฟนๆ ของผมทุกคน มันครบ 2 ปีแล้ว ค่อนข้างนานเหลือเกิน หวังว่าคงได้พบกันปีหน้า”

ยอโควิช ลงเล่นเพียง 4 ทัวร์นาเมนต์ตลอดฤดูกาลนี้ หลังเบรกยาวตั้งแต่คว้าแชมป์ แกรนด์ สแลมที่ 18 ของอาชีพ รายการ “ออสเตรเลียน โอเพน” เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

“โนเล” พ่ายแก่ อัสลาน คารัตเซฟ มือ 28 ของโลก รายการ “เซอร์เบีย โอเพน” รอบรองชนะเลิศ ด้วยเวลา 3 ชั่วโมง 26 นาที สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (24 เม.ย.) และพ่ายแก่ แดน อีแวนส์ มือ 33 ของโลก ที่มอนติ คาร์โล

คาดว่า ยอโควิช วัย 33 ปี จะเข้าร่วมการแข่งขัน ที่กรุงโรม และเบลเกรด เพื่อเตรียมตัวสำหรับ แกรนด์ สแลม บนคอร์ตดิน รายการ “เฟรนช์ โอเพน” และหยุด ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับชาวสเปน คว้าแชมป์สมัยที่ 13 และล่าแชมป์สมัยที่ 2 ของตัวเอง ต่อจากปี 2016ดาฟาเบทรายงานว่า รายการ “มาดริด โอเพน” จะเปิดฉากสัปดาห์นี้ โดยการแข่งขันเมน ดรอว์ ฝ่ายหญิง เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 29 เม.ย. และ ฝ่ายชาย เริ่มวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค.