รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

โรนัลโด้อ้วน เผยใครคือโคตรแข้งของยุค

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   June 2, 2020

โรนัลโด้อ้วน เผยใครคือโคตรแข้งของยุค

โรนัลโด้ R9 นาซาริโอ้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล ได้ออกมายกย่องว่า ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เขาชอบมากที่สุดในยุคใหม่นี้ พร้อมกันนั้นยังชื่นชม คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ว่าเป็นศูนย์หน้าที่เจ๋งมาก ๆ จากรายงานของ Dafabet

สำหรับ โรนัลโด้ ถือว่าเป็นกองหน้าระดับตำนานอย่างแท้จริง เพราะด้วยผลงานในระดับสโมสร และทีมชาติ เขาก็ประสบความสำเร็จมาแล้วทั้งหมด โดยล่าสุดได้ออกมายกย่องแข้งรุ่นน้องอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ของ บาร์เซโลนา และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ของ เปแอสเช ว่าเป็นผู้เล่นพรสวรรค์อย่างแท้จริง

โรนัลโด้ กล่าวว่า “สำหรับผมแล้วผู้เล่นอันดับ 1 ในยุคนี้ก็ต้องเป็น ลิโอเนล เมสซี่ อยู่แล้ว เพราะเขาเป็นนักเตะประเภทที่ 20-30 ปี จะมีสักคนหนึ่ง”

“นอกจากนี้ ผมยังชอบ เนย์มาร์, อาซาร์ แล้วก็ ซาล่าห์ ด้วย ส่วน เอ็มบั๊ปเป้ ที่มีคนบอกว่าสไตล์การเล่นของเราคล้ายกันนั้น ผมเองก็เห็นด้วยนะ เขาทำได้ดีมากเลย ทั้งความเร็ว, การจบสกอร์ แถมการเคลื่อนที่ยังดีเยี่ยมอีกด้วย”
“ผมชื่นชมเขานะ แต่ผมจะไม่เปรียบเทียบเขากับทุกคนได้หรอก โดยเฉพาะนักเตะที่อยู่กันคนละยุค ถ้าเราเทียบกันมันก็จะไม่แฟร์ เพราะยุคสมัย สไตล์การเล่นคุรก็เห็นว่ามัต่างจากเมื่อก่อนเยอะ”

ดาฟาเบท รายงานว่า โรนัลโด้ ประสบความสำเร็จอย่างมากตลอดอาชีพการค้าแข้งของเขา ทั้งกับ อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และทีมชาติบราซิล ทว่าปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้เขาต้องเลิกเล่นก่อนวัยอันควร