รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Gareth Bale La Liga

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   May 24, 2019

สื่อตี แกเร็ธ เบล เมิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สน ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส

แกเร็ธ เบล ตัวริมเส้นจากสโมสร เรอัล มาดริด ตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เมื่อไม่เป็นที่โปรดปรานของ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือไม้เบื่อไม้เมา ได้รับการแต่งตั้งให้กลับมาคุมทีมเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งรอบนี้ดูเหมือนว่านายใหญ่เฟรนช์แมนจะมีอำนาจต่อกรกับบอร์ดมากขึ้น ซึ่งก่อนหน้าเกมลีกจะปิดลงเขาก็ไม่ให้โอกาส แกเร็ธ เบล ลงเล่นเลย ทำให้ เบล น่าจะต้องหาทีมใหม่ในซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ ซีเนอดีน ซีดาน เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาไม่แน่ใจในอนาคตของ แกเร็ธ เบล เอาซะเลย ว่าจะได้อยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไปหรือไม่ ทว่าสิ่งที่เขาทำก็น่าจะบ่งบอกอยู่แล้วว่า กัปตันทีมชาติเวลส์ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเขาอีกต่อไป

ซึ่งจากการวิเคราะห์ทาง เอดูอาร์โด้ อินดา นักข่าวสแปนิช ก็เชื่อมั่นมาก ๆ ว่า ดาวเตะซ้ายธรรมชาติ น่าจะเผ่นหนีทีมชุดขาวแน่ ๆ แล้ว โดยมี ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ส สองทีมชั้นนำจากประเทศอังกฤษ เป็น 2 ตัวเลือกที่ เบล สนใจ

เอดูอาร์โด้ อินดา เผยว่า “แกเร็ธ เบล กำลังอยู่ในระหว่างพักผ่อนและได้ใช้เวลาเล่นกอล์ฟทั้งวันที่ ลา โมราเลฆ่า มันมีความเป็นไปได้มาก ๆ ว่าเขาจะกลับอังกฤษที่เขาคุ้นเคย ซึ่งทีมที่เขากำลังมองในตอนนี้คือคู่ชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็คือ ลิเวอร์พูล หรือ สเปอร์ส นั่นเอง”

โดยทาง ผู้สื่อข่าวชาวสเปน เชื่อว่า มันจะเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ ที่สโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล จะได้นักเตะชั้นยอดอย่าง แกเร็ธ เบล เข้าไปเสริมความแข็งแกร่ง แต่อย่างไรก็ตามมันมีความเป็นไปได้ที่ แข้งวัย 29 ปี จะเลือกอีกทีหลังจบเกมไฟนอลแชมเปี้ยนส์ ลีก