รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Ousmane Dembélé Barcelona La Liga

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 22, 2018

สื่อสเปนชี้ เดมเบเล่ ติดเกมหนักจนขาดซ้อมกับ บาร์ซ่า

อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่งจากสโมสรบาร์เซโลน่า ทำท่าจะต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น คัมป์ นู เสียแล้ว หลังจากขาดซ้อมกับต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง ซ้ำยังติดต่อไม่ได้ ซึ่งงานนี้สื่อชั้นนำของประเทศสเปนอย่าง อาส ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า ดาวเตะชาวฝรั่งเศสติดเกมหนักแบบไม่ได้หลับได้นอน

ก่อนหน้านี้ อุสมาน เดมเบเล่ เคยมารายงานตัวซ้อมสายกว่าเวลาจนถูก เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ตัดชื่อออกจากแมตช์แข่งขันของ บาร์เซโลน่า มาแล้ว ทว่าล่าสุดที่มีข่าวออกมาเป็นกระแสอย่างหนักเมื่อสัปดาห์ก่อนว่าเจ้าตัวอยู่ดี ๆ ก็หายไปจากการซ้อมดื้อ ๆ และไม่ได้มีการรายงานต่อสโมสร แต่ให้เหตุผลว่าเขาป่วยกะทันหันนั้น แต่จริง ๆ แล้วเป็นเพราะเขานอน
ไม่พอเนื่องจากว่าติดเกม และเล่นยันเช้าแล้วยังไม่ได้นอนต่างหาก

อาส ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า อุสมาน เดมเบเล่ นั้นมีอาการติดวิดีโอเกมแบบเอาเป็นเอาตาย และเขาก็มีเพื่อนสนิทที่เล่นเกมด้วยกันแบบไม่ได้หลับไม่ได้นอน แถมเล่นกันแบบยันเช้า ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่เขามักไปซ้อมสาย และล่าสุดถึงกับไปซ้อมไม่ไหว เนื่องจากซัดเกมกันยาว ๆ เป็น 10 ชั่วโมงนั่นเอง พฤติกรรมดังกล่าวถือเป็นเรื่องที่ขาดวินัยความเป็นมือ
อาชีพเกินกว่าต้นสังกัดจะรับไหว น่าจะทำให้เจ้าตัวโดนปล่อยออกไปเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ ดูเหมือนว่าอนาคตของ ซุปตาร์เฟรนช์แมน กับทาง บาร์เซโลน่า อาจจะถึงทางตันแล้วด้วยซ้ำไป เมื่อรายงานระบุว่าทางบาร์ซ่าอยากจะปล่อยตัวเขาออกจากทีมไป แต่ก็อยากได้ค่าตัวระดับ 96 ล้านปอนด์ เพื่อระดมทุนมาซื้อกองหน้าระดับซุปตาร์ โดยปัจจุบันมีข่าวลือกกับ เนย์มาร์ ทีอยู่กับ เปแอสเช ทว่าค่าตัวอาจจะต้องทุบสถิติโลกอีกครั้ง พร้อมกับค่า
เหนื่อยที่อยู่ในระดับที่ไม่น้อยกว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ของทีมอีกด้วย