รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Jurgen Klopp Liverpool Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   April 2, 2019

คล็อปป์ ชี้ การเก็บสามคะแนนคือเรื่องที่สำคัญที่สุด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทว่าทีมเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แต่ก็ยังดีที่สามารถเก็บสามแต้มในบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์มาได้

เกมทำท่าจะจบด้วยการเสมอ 1-1 ทว่า ลิเวอร์พูล ได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมเฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปแบบสุดระทึก 2-1 หงส์แดง เก็บ 3 คะแนนสำคัญแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับขึ้นไปยึดจ่าฝูงได้อีกครั้ง มีแต้มเหนือทีมเรือใบหนึ่งคะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด

โดยเกมนี้ ลิเวอร์พูล มาได้ประตูชัยในนาทีสุดท้ายจากจังหวะที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โยนบอลเข้ากรอบเขตโทษให้กับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ โหม่งไปติดเซฟของ ฮูโก้ โยริส ปัดไปเข้าทาง โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เข้าประตูตัวเอง

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวหลังเกมว่า “แฟนบอลของเราสุดยอดมาก พวกเขาส่งเสียงเชียร์กันไม่หยุด เป็นบรรยากาศที่น่าเหลือเชื่อ พวกเขาอยู่ที่นี่เพื่อผลักดันเรา และท้ายที่สุดมันก็ช่วยเราได้ช่วงเวลาที่กดดัน เราต้องปรับปรุงอะไรหลายๆ อย่างให้ดีกว่านี้ เราต้องทำความคุ้นเคยกับสถานการณ์แบบนี้”

“เมื่อก่อนผมเคยบอกว่ามันมีวิธีเอาชนะคู่แข่ง 500 วิธี เพียงแต่วันนี้มันออกจะขี้เหร่ไปหน่อย แต่ใครจะสนใจล่ะ ? นั่นคือสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แน่นอนว่าตราบใดที่เรายังทำผลงานได้ตามเป้าเราก็ควรมองมันในด้านดี”

“เรากำลังแย่งแชมป์กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก อย่าง แมนซิตี้ และเราก็เพิ่งเล่นกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่าง สเปอร์ส ผมบอกได้เลยว่ามันเป็นงานที่ยากจริง ๆ แมนซิตี้ คือแชมป์เก่า ยังคงแข็งแกร่ง และกระหาย เราต้องต่อสู้อย่างบ้าคลั่ง ถ้าในตอนท้ายฤดูกาลเราจะเป็นอันดับ 1 โดยพึ่งเรื่องของเทพนิยาย ความมหัศจรรย์ หรืออะไรก็ตาม เราก็จะทำมัน”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะบุกไปเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน แทง 1 จ่าย 1.41 เท่า ขณะที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ชนะ แทง 1 จ่าย 7.50 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 4.35 เท่า