รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Virgil van Dijk Liverpool Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   January 10, 2019

คล็อปป์ เผย ฟาน ไดจ์ เจ็บขาหนีบ อีกราย

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ เป็นเหตุให้เจ้าตัวหลุดโผในเกม หงส์แดง ตกรอบ เอฟเอ คัพ รอบสาม ที่แพ้ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เพื่อร่วมศึกพรีเมียร์ลีกด้วยสกอร์ 1-2 เมื่อคืนก่อน

อดีผู้จัดการทีมดอร์ทมุนด์ กล่าวผ่านสื่อว่า “ผมอยากจะบอกว่า ฟาน ไดจ์ เจ็บโคนขาหนีบ มันไม่มีสัญญาณเตือนใดๆ ก่อนหน้านั้น อยู่ๆ มันก็เจ็บ นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมผมจัดทีมแปลกๆ ในเกม เอฟเอ คัพ โดยเฉพาะเซนเตอร์ แบ็กที่ใช้ ฟาบินโญ่ และคี ยาน่า วัย 16 ปี ลงเป็นตัวจริง”

“แน่นอนว่าไม่มีใครอยากตกรอบ ผมก็ไม่ชัวร์หรอกนะว่าถ้าผมจัดเอา ฟาบินโญ ลงคู่กับ คี-ยานา ตั้งแต่แรกแล้วจะโดนพูดว่าไงบ้าง แต่บางคนก็ยังพูดเอาหล่อ ๆ อีกว่า ผมจัดทีมไม่ให้เกียรติคู่แข่ง & ถ้วย FA Cup แต่เราก็ทำเต็มที่แล้วเราจะโฟกัสกับรายการที่เหลือให้เต็มที่”

“ผมพยายามทำในสิ่งที่ดีสุดเสมอ เราไม่สามารถส่งนักเตะตัวหลักลงสนามในเกมหนักๆ ได้สามเกมติดหรอก มันก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นกันบ้าง นี้เป็นแผนงานระยะยาว และเป็นเรื่องของการบริหารจัดการนักเตะที่มีให้เกิดประโยชน์สูงสุด คุณก็น่าจะรู้ว่าไม่มีใครอยากส่งดาวรุ่งอายุ 16 ปี ลงเล่นเกมทางการตั้งแต่นาทีแรกหรอก จนกว่ามันจะถึงที่สุดแล้วจริง ๆ แต่ ฮูเวอร์ ก็ทำได้ดีทีเดียว สำหรับผม”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะบุกไปเอาชนะ ไบรจ์ตัน แทง 1 จ่าย 1.30 เท่า ขณะที่ ไบรจ์ตัน ชนะ แทง 1 จ่าย 9.90 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 5.00 เท่า