รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Virgil van Dijk Leicester FC Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   September 3, 2018

อลิสซอน รับ ผิดเอง เปรยคุยกับ ฟาน ไดจ์ค หลังเกมแล้ว

อลิสซอน เบ็คแกร์ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติบราซิล จากสโมสร ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยแล้วว่าหลังเกมชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ที่เขาก่อความผิดพลาดเอาไว้ ได้เคลียร์ใจกับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ในห้องแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว

อลิสซอน กล่าวผ่านสื่อในประเทศอังกฤษว่า “จังหวะนั้นมันเป็นเรื่องของการอ่านเกมว่าจะต้องเล่นยังไงแบบไหน แล้วผมก็ก่อความผิดพลาดขึ้นมาจนเราเสียประตู อย่างไรก็ตาม ต้องขอเคลียร์ให้เข้าใจก่อนว่า จังหวะนั้นเพื่อนส่งคืนมาให้ไม่ค่อยดีอยู่แล้วด้วย แต่ไม่ต้องห่วงหรอก หลังเกมพวกเราคุยกันจบแล้ว”

“ในห้องแต่งตัว ผมกับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เราคุยกันหนักมากเพื่อหาทางออกร่วมกัน และเขาก็ยอมรับว่าส่งคืนหลังให้ไม่ค่อยดี พวกเราทั้งคู่ต่างยอมรับและพร้อมแก้ไข เพื่อยกระดับการเล่นร่วมกันให้ดีขึ้นทุกฝ่าย เราทำงานเป็นทีม การพูดคุยถือเป็นเรื่องปกติของกีฬาประเภททีม และผมผิดพลาดไปแล้วหนึ่งครั้ง มันเกือบทำให้เรา
สะดุดทั้งที่เกมก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร ซึ่งมันจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกแน่ๆ ผมให้สัญญากับ เพื่อนร่วมทีม แฟนบอล และผู้จัดการทีม ที่เชื่อมั่นในตัวผม”

ลิเวอร์พูล ชวดทำสถิติเก็บคลีนชีตติดกัน 4 นัดใน พรีเมียร์ลีก จากจังหวะที่ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค จ่ายบอลขึ้นหลังแรงจนนายทวาร ?ลิเวอร์พูล เล่นลำบาก และเมื่อ อลิสซอน พยายามจะล็อกหลบ เขาก็โดน อิเฮียนาโช แย่งบอลไป ก่อนจะทำแอสซิสต์ให้ ริชาด เกซซาล ในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ทีมชาติบราซิล ของ อลิสซอน จะเล่นเกมกระชับมิตรทีมชาติกับ สหรัฐ อเมริกา ในเช้าวันเสาร์ที่ 8 กันยายน เวลา 06.30 น. ราคาต่อรองว่า บราซิล จะชนะ แทง 1 จ่าย 1.47 เท่า ขณะที่ สหรัฐ อเมริกา ชนะ แทง 1 จ่าย 6.50 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 4.15 เท่า