รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   September 15, 2021

กรูเด้น ยก วอลเลอร์ ผู้เล่นดีสุดตั้งรับงานโค้ช

จอน กรูเด้น เฮดโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส สะใจกับผลงานของ ดาร์เรน วอลเลอร์ พร้อมยกย่องปีกในวัย 29 ปีเป็นผู้เล่นดีสุดนับตั้งแต่เขาทำงานฐานะโค้ช ตามรายงานจาก Dafabet

จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส กล่าวชื่นชม ดาร์เรน วอลเลอร์ ว่าเป็นผู้เล่นดีที่สุดนับตั้งแต่เขาเป็นโค้ช หลังปีกในวัย 29 ปีมีบทบาทสำคัญในเกมชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 33-27 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก ‘ลาส เวกัส รีวิว เจอร์นัล’ 

วอลเลอร์ กลายเป็นเป้าหมายหลักของควอร์เตอร์แบ็ก ดีเร็ค คาร์ ตลอดทั้ง 4 ควอเตอร์และช่วงต่อเวลาพิเศษของเกมมันเดย์ไนท์ที่ เร้ดเดอร์ส แซงชนะ เรฟเว่นส์ 33-27 โดย 10 เป้าหมายแรกของควอร์เตอร์แบ็กทีมโจรสลัดดำมีปีกในวัย 29 ปีตกเป็นเป้าถึง 7 ครั้ง ก่อนจบเกมด้วยการรับบอล 10 จากการตกเป็นเป้า 19 ครั้งมากสุดในอาชีพ ระยะ 105 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์

ปีกในวัย 29 ปีตกเป็นเป้าในเกมเดียวมากสุดของ เร้ดเดอร์ส นับตั้งแต่มีการบันทึกสถิติเมื่อปี 1992 เทียบเท่า ทิม บราวน์ (2000), เจอร์รี่ ไรซ์ (2002) และ อมารี คูเปอร์ (2017) หากนับเฉพาะปีกในมีเพียง เจสัน วิตเท่น (22) และ โทนี่ กอนซาเลซ (21) เท่านั้นที่ตกเป็นเป้ามากกว่า วอลเลอร์ จนได้รับการกล่าวชื่นชมจากเฮดโค้ช

‘พวกเราขว้าง 60 ครั้ง ถ้าคุณขว้าง 60 ครั้ง คุณอาจจะกำหนดให้เขาเป็นเป้า 29 ครั้ง’ กรูเด้น กล่าวกับ อดัม ฮิลล์ ผู้สื่อข่าวของ ‘ลาส เวกัส รีวิว เจอร์นัล’ ‘เขาเป็นผู้เล่นดีที่สุดที่ผมเคยเป็นโค้ชมา ดังนั้นผมจะมองหาเขาต่อไป’

ดาฟาเบท รายงานว่า คาร์ ล็อค วอลเลอร์ เป็นเป้าหมายหลักของเขา เช่นเดียวกับ เทรวิส เคลซี่ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หรือ จอร์จ คิตเทิ่ล ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ซึ่ง วอลเลอร์ กลายเป็นฝันร้ายของเกมป้องกันคู่แข่ง เนื่องจากเขาตัวใหญ่เกินไปสำหรับดีเฟนซีฟแบ็คและเร็วเกินไปสำหรับไลน์แบ็กเกอร์ ก่อน คาร์ จะจบเกมด้วยการขว้างคอมพลีต 34 จาก 56 ครั้ง ระยะ 435 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์