รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   September 15, 2021

มิทเชลล์ มั่นใจ เหวด บริหารพา แจซ ผงาดได้แน่

โดโนวาน มิทเชลล์ การ์ดตัวเก่ง ยูท่าห์ แจซ กล่าวยกย่องการเข้ามาช่วยบริหารกิจการแฟรนไชส์โดยงมี ดเวย์น เหวด ตำนานบาสฯเอ็นบีเอร่วมหุ้นกับเจ้าใหญ่ ไรอัน สมิธ จะนำพาความสำเร็จมาสู่ซอลต์ เลก ซิตี้ ตามรายงานจาก Dafabet

มิทเชลล์ เล่นตำแหน่งชู้ตติ้งการ์ด แต่เป็นลักษณะคอมโบคือขึ้นบอลได้, เลี้ยงลุย หรือจัมพ์ชู้ต ซึ่งสไตล์ละม้าย เหวด ยกนับถือกันเป็นการส่วนตัว ดังนั้นเมื่อพี่ใหญ่ก้าวมามีบทบาทมากขึ้นในทีมฤดูกาล  2021-22 ก็เชื่อว่าคงมีเรื่องดีๆตามมาอีกมาก 

“ผมคิดว่า ไรอัน ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ก้าวมาเป็นเจ้าของทีม อันที่จริง ดเวย์น เหวด ก็มีส่วนช่วยด้วยเพราะแกคือคนที่ผมยกให้เป็นพี่ใหญ่” การเปิดปากกับ ‘ดิ แอธเลติค’

“พวกเขาขยับขยายขุมกำลังทั้งรั้ง ไมค์ คอนลี่ย์ เอาไว้, ต่อสัญญาให้ผม, เซ็นสัญญา รูดี้ โกแบร์ เรายังเติมกำลังสำคัญๆ และผมคิดว่าเรามีทีมที่น่าตื่นตาตื่นใจ” 

“ผมสัมผัสได้เลยว่าปีที่จะถึงคือการสร้างทีมต่อไป ก็อย่างที่คุณเห็นสองปีที่ผ่านมาเราจบเส้นทางแบบน่าเจ็บใจ ดังนั้นต้องเสริมทัพเข้าไปอีก ส่วนไหนไม่เหมาะก็จัดการเอาออก ก็คิดว่ามันคือการติดหล่มตอนนี้เพื่ออนาคตที่สวยงาม”

“พูดมันผ่านอินสตาแกรมเมื่อสัปดาห์ก่อน ว่าอนาคตที่สวยงามรออยู่ไม่เชื่อลองมองย้อนกลับไปเมื่อสามปีก่อน ดังนั้นคงไม่กล้ามานั่งบอกทุกคนว่าวันข้างหน้าที่สดใสรออยู่”

“การเรียนรู้ของชีวิตคงดำเนินต่อไป ควบคู่บทเรียนบาสฯ ซึ่งมันจะเข้าใจเมื่อประกอบทุกอย่างเป็นรูปเป็นร่างเสร็จ เอาเป็นว่า ไรอัน ทำงานได้ยอดเยี่ยม, ดเวย์น ทำงานได้เยี่ยมยอดแล้วเราตื่นเต้นกับอนาคตที่รออยู่”

ดาฟาเบท รายงานว่า มิทเชลล์ ดราฟท์อันดับ 13 คลาส 2017 ก้าวขึ้นเป็นแบ็คคอร์ทหัวแถวลีกอย่างรวดเร็ว ส่วนหนึ่งเพราะได้คำแนะนำดีช่วงตั้งไข่จาก เหวด