รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   November 23, 2021

กูช ฟอร์มแจ่ม พัตต์ 6 อันเดอร์ ซิวแชมป์ อาร์เอสเอ็ม

เทเลอร์ กูช นักกอล์ฟมือ 14 ของโลกชาวอเมริกัน ปลดล็อกถ้วยแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ ใบแรกในชีวิตสำเร็จ หลังทำสกอร์ 22 อันเดอร์พาร์ ปิดจ๊อบในรายการ เดอะ อาร์เอสเอ็ม คลาสสิค ที่สหรัฐอเมริกา ตามรายงานจาก Dafabet

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ อาร์เอสเอ็ม คลาสสิก ณ ซี ไอส์แลนด์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,005 และ 7,160 หลา พาร์ 70 และ 72 รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 7.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 234 ล้านบาท) เดินทางมาถึงการดวลสวิงรอบสุดท้าย

ปรากฏว่าแชมป์ตกเป็นของ เทเลอร์ กูช โปรหนุ่มเจ้าถิ่น ผู้นำตั้งแต่วันสอง ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมตี 6 เบอร์ดีแบบไม่พลาดเลย จบวันกินเต็ม 6 อันเดอร์ รวมสกอร์เป็น 22 อันเดอร์พาร์ เข้าวินหยิบแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ ใบแรกในชีวิตแบบเหนือกว่า แม็คเคนซี ฮิวจ์ส รองแชมป์จากแคนาดา 3 สโตรก

“เป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมมาก ผมเล่นได้ดีตลอดทั้งสัปดาห์ และในวันตัดสิน ผมเองมีโอกาสอยู่ 2-3 ครั้ง ที่พลิกสถานการณ์ที่แย่ให้กลับมาได้” กูช วัย 30 ปี เปิดใจกับแชมป์ใบแรกที่ได้มา

ดาฟาเบท รายงานว่า ส่วนมือดังคนอื่น เว็บบ์ ซิมป์สัน มือดีจากสหรัฐฯ วันสุดท้ายตีได้อีก 4 อันเดอร์ รวมสกอร์เป็น 14 อันเดอร์พาร์ จบอันดับ 8 ร่วม และ จัสติน โรส จอมเก๋าจากอังกฤษ อันดับ 12 ร่วม สกอร์ 12 อันเดอร์พาร์