รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   January 7, 2022

คาวบอยส์ ส่ง พาร์สันส์ กักตัวหลังติดโควิด

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 จึงยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมลงเล่นเกมเยือน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันเสาร์นี้หรือไม่ ตามรายงานจาก Dafabet

ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันการส่งตัว ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้เข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา นั่นทำให้สถานะของเขาในเกมเยือน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันเสาร์นี้ยังไม่มีความชัดเจน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

พาร์สันส์ เป็นตัวเต็งที่มีโอกาสคว้ารางวัลรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี หลังก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นดาวเด่นในซีซั่นนี้ จากการทำ 13 แซ็คสูงสุดอันดับ 7 ของลีกเอ็นเอฟแอล เขายังเป็นรุคกี้คนแรกที่ทำอย่างน้อย 75 แท็คเกิ้ลและอย่างน้อย 10 แซ็คในรอบ 25 ฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย

ไลน์แบ็กเกอร์วัย 22 ปีของ คาวบอยส์ ยังมีโอกาสทำสถิติแซ็คมากสุดในซีซั่นรุคกี้ทำลายสถิติของ เจวอน เคียร์ส อดีตดีเฟนซีฟไลน์แมนของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ที่เคยทำ 14.5 แซ็คในซีซั่น 1999 ทว่ามันจะไม่มีโอกาสเกิดขึ้นหาก พาร์สันส์ ไม่ได้ลงเล่นเกมส่งท้ายช่วงฤดูกาลปกติในวันเสาร์นี้ 

ดาฟาเบท รายงานว่า พาร์สันส์ เป็น 1 ใน 3 ไลน์แบ็กเกอร์ของ คาวบอยส์ ที่อยู่ในบัญชีสำรอง/โควิด-19 ร่วมกับ ฟรานซิส เบอร์นาร์ด และ คีนู นีล โดยเหลือเฉพาะ เลห์ตัน ฟานเดอร์ เอช กับ ลุค กิฟฟอร์ด ผู้เล่นชุดฝึกซ้อมเป็น 2 ผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวในบัญชีรายชื่อของพวกเขาเท่านั้น